svasdssvasds

ชาวบ้านเผาตอซังข้าวควันโขมง รถชนสนั่น 3 คันรวด

ชาวบ้านเผาตอซังข้าว ควันโขมงเต็มถนน รถขับมามองไม่เห็น ชนท้ายกันสนั่น 3 คันซ้อน บาดเจ็บ 3 คน คนขับเผย “ผมมองไม่เห็นอะไรเลย จึงพยายามขับชะลอ” คาดรถคันที่ 2 และ 3 มองไม่เห็นทางเช่นกัน จึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง ตำรวจเร่งตรวจสอบหามือเผา มาดำเนินคดี

วันที่ 8 มี.ค. 2564 เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้หญ้าริมถนนเกิดจาก มีชาวนาเผาตอซังข้าวในนาและลุกลามมาติดหญ้าทำให้มีกลุ่มควันไฟปกคลุมเต็มพื้นที่ บริเวณถนนทางหลวง 205 เส้นทาง บ้านหมี่ - โคกสำโรง จ.ลพบุรี ทำให้เกิดทัศนวิสัยไม่ดีกับผู้ใช้รถที่กำลังขับผ่านเส้นทางดังกล่าว

โดยมีรถบัสรับส่งพนักงาน รับพนักงาน บนรถ มีจำนวน 30 คน โดยมีนายโปรย อายุ 56 ปี เป็นพนักงานขับรถ เมื่อเห็นควันไฟปกคลุมบนถนนจนมองไม่เห็นทางจึงได้ชะลอรถเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากในรถมีพนักงานอยู่จำนวนมาก พอชะลอรถสักครู่ได้มีรถยนกระบะ มองไม่เห็นทางรถพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนด้านหน้าพังยับได้รับความเสียหาย ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และในเวลาต่อมามีรถเก๋งขับเข้ามาชนท้ายกระบะซ้ำอีกครั้งรถพังเสียหาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

หลังเกิดเหตุพ.ต.ท.พิทักษ์ จตุรพิพิธพร พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้ประสานงานกับทางเทศบาลเมืองบ้านหมี่ขอสนับสนุนรถน้ำเข้ามาดับไฟ พร้อมกับรถน้ำของ อบต.ดงพลับ อบต.หินปัก อบต.บางกระพี้ เข้ามาช่วยสนับสนุน ใช้เวลาในการดับไฟอยู่นานกว่า30นาทีจึงสามารถดับไฟได้ เพราะหากปล่อยให้ไฟไหม้อย่างนี้ต่อจนค่ำอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ขึ้นมาได้

 

related