svasdssvasds

เปิดรายได้ คาบี ลาเม ดาว TikTok อันดับ 1 ของโลก 1 โพสต์ ฟันเงิน 27.6 ล้านบาท

เปิดรายได้ คาบี ลาเม ดาว TikTok อันดับ 1 ของโลก 1 โพสต์ ฟันเงิน 27.6 ล้านบาท

เปิดรายได้ คาบี ลาเม ดาว TikTok อันดับ 1 ของโลก ฟันเงิน 27.6 ล้านบาท (750,000 ดอลลาร์) ต่อหนึ่งโพสต์ และในปี 2022 ที่ผ่านมา เขาสร้างรายได้ ไปราว 10 ล้านดอลลาร์ ในปี 2022 (ราวๆ 368 ล้านบาท) เลยทีเดียว

คาบี ลาเม หรือ Khabane Lame ได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งโลกออนไลน์ มานับตั้งแต่มีการระบาดของโรคโควิด-19 และปัจจุบัน เจ้าของบัญชี TikTok  "Khaby.lame" ได้กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกไปแล้ว  โดยตอนนี้เขามี ผู้ติดตาม 149.5 ล้าน Followers  แซงหน้า ชาร์ลี ดาเมลิโอ นักเต้น และ นักสร้างคลิปโลกออนไลน์ชาวสหรัฐ (Charli D'Amelio) เจ้าของบัญชี charlidameli ที่มีผู้ติดตาม 146.7 ล้านบัญชี ไปเมื่อช่วงมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา

คำถามสำคัญคือ ในเมื่อ คาบี ลาเม หรือ Khabane Lame ก้าวขึ้นมา "ยืนหนึ่ง" บนแพลตฟอร์ม TikTok แล้ว เขาทำรายได้เท่าไร ? ...กับการเป็น ดาวติ๊กต็อก หรือที่วัยรุ่นไทยรู้จักกันนาม "ลูกพี่ 'คาบี ลาเม' อาจารย์แห่ง TikTok" ...

สำหรับ เรื่องรายได้นั้น คาบี ลาเม หรือ Khabane Lame ซึ่งปัจจุบัน อายุ 22 ปี เป็นคนเซเนกัล ที่อพยพมาอยู่ในอิตาลี มีรายงานจาก fortune ออกมาว่า ในความเป็นจริง คาบี ลาเม หรือ Khabane Lame สามารถสร้างรายได้จากการโพสต์วิดีโอใน TikTok เป็นเงินราวๆ 750,000 ดอลลาร์ (หรือราวๆ 27.6 ล้านบาท หากคิดในอัตราแลกเปลี่ยนเงิน 36.8 บาทต่อ 1 ดอลลาร์)  และมีการประมาณการกันว่าคาบี ลาเม หรือ Khabane Lame สร้างรายได้ไปราว 10 ล้านดอลลาร์ ในปี 2022 (ราวๆ 368 ล้านบาท) 

 

@khaby.lame Ficou muito simples 🤲🏿😁 (It was easy!) 🤲🏿😁 #learnfromkhaby #learnontiktok @TikTok @tiktok creators ♬ original sound - Khabane lame


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยหลักๆแล้ว  "ลูกพี่ 'คาบี ลาเม' มีรายได้จากการดีลกับแบรนด์สินค้าและทำคอนเทนต์ออนไลน์  ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว เขาจะเงินจากคลิปที่เขาครีเอตให้ ราวๆ 400,000 ดอลลาร์ ต่อคลิปติ๊กต็อก (ราว 14.72 ล้านบาท)

"สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ส่วนใหญ่แล้ว จะเดินไปถึงจุดหนึ่งอาชีพของพวกเขา ที่จะได้รับการรับรองและได้รับการสปอนเซอร์จากแบรนด์สินค้าต่างๆ พวกเขาจะได้รับงานจ้างให้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้า แต่ในช่วงเริ่มต้นแล้ว...เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกอินเตอร์เน็ตจะมีรายได้เล็กน้อย ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นผันตามความสัมพันธ์กับเหล่าสปอนเซอร์" ไรน่า เพนชานสกี CEO  และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Digital Brand Architects ซึ่งเป็นบริษัทการจัดการอินฟลูเอนเซอร์ แสดงความคิดเห็น 

เปิดรายได้ คาบี ลาเม ดาว TikTok อันดับ 1 ของโลก หนึ่งโพสต์ฟันเงิน 27.6 ล้านบาท

@khaby.lame A day with my uncle @snoopdogg #learnfromkhaby #learnontiktok @TikTok @tiktok creators ♬ It's Corn - Tariq & The Gregory Brothers & Recess Therapy


.

 

 คาบี ลาเม หรือ Khabane Lame ประวัติ โด่งดังเข้าไปอยู่กลางใจผู้คนที่เล่น TokTok  ด้วยการลงคลิปในสไตล์  Life hack  หรือ สิ่งต่างๆนานาที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น  แต่ตัวอย่างที่ เจ้าหนุ่มคนนี้ทำ ส่วนใหญ่แล้ว ในชีวิตจริง คือไม่ต้องทำจริงๆก็ได้  

สาเหตุสำคัญที่ทำให้ คาบี ลาเม เปรี้ยงปร้างยิ่งกว่าพลุตะไลไฟระเบิด ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความ "ตลกหน้าตาย" ในการแสดง   และสิ่งที่ Khabane lame แสดงออกมาจากคลิปล้อเลียนต่างๆ  จะเป็นแนวที่เด็กไทยเรียกว่า "เรื่องแค่นี้...ต้องให้สอน" แล้วเขาก็ "โชว์ขิง" โชว์เหนือให้แฟนคลับฟอลโลเวอร์ของเขาได้ชมกัน...ผ่านทาง แฮชแท็ก #LearnFromKhaby (เรียนรู้จากคาบี้)
 

 

@khaby.lame Again 🫣🤣 #learnfromkhaby #learnontiktok@tiktok @tiktok creators ♬ original sound - Khabane lame

 

ที่มา https://nypost.com/2022/09/14/most-followed-tiktoker-khaby-lame-reveals-millionaire-salary/?fbclid=IwAR1NAyV1aJX4QsqHUmQj77IpZ1RsJbWINAHTMs9-SEApKPn2wH4oYD9kBzc

related