svasdssvasds

ช้อปปี้ เปิดเวลาของถูกสุด เที่ยงคืน-ตีสอง เจอซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริง

ช้อปปี้ เปิดเวลาของถูกสุด เที่ยงคืน-ตีสอง เจอซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริง

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง” เป็นช่วงเวลาเอาฤกษ์เอาชัยของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปเพราะเป็นช่วง ที่ลดเยอะแบบสุดๆ

SHORT CUT

  • สายช้อปออนไลน์ดึกดื่นไม่ยอมนอน เรียกว่า "ซินเดอเรลล่านักช้อป" ช่วงเวลาเที่ยงคืน-ตีสอง
  • จากผลสำรวจของ Shopee พบว่าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง Gen Y ที่มองหาดีลสุดพิเศษในช่วงเวลานั้น
  • สินค้ายอดฮิต เป็นหมวดของใช้ส่วนตัว และอุปกรณ์เสริมต่างๆ และสินค้าที่ถูกสุด หมอนนวดรองคอ ของใช้เด็ก เป็นต้น

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง” เป็นช่วงเวลาเอาฤกษ์เอาชัยของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปเพราะเป็นช่วง ที่ลดเยอะแบบสุดๆ

เชื่อว่าผู้คนบางกลุ่มหรือสาวๆหลายๆคน ในค่ำคืนดึกดื่นนอกจากจะไถ Tiktok แล้วยังมารอคอยกดโค้ดลับ ที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าลับ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังหลับไหล แต่ผู้คนจำพวกนี้ได้กลายเป็น ซินเดอเรลล่านักช้อป รอเก็บโค้ดกันแบบจุกๆกันไปแล้ว เรียกได้ว่ากดแบบสบายๆไม่ต้องแย่งกับใครอีกด้วยนะ

ค่ำคืนของซินเดอเรลล่านักช้อป

Shopee เห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปชาวไทยหลากหลายกลุ่มในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มของนักช้อปที่ได้ขนานนามว่า “ซินเดอเรลล่านักช้อป” ซึ่งถือเป็นนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสร้างความครึกครื้นให้กับแพลตฟอร์มในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองเป็นประจำ เพื่อที่จะ เก็บโค้ดส่วนลด ส่อง โปรโมชัน และล่าดีลที่ดีที่สุดจนทำให้ช่วงเวลานี้กลายเป็นชั่วโมงนาทีทองของนักช้อปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักช้อปกลุ่มนี้ถือว่าเป็นนักช้อปตัวยงของวงการอีคอมเมิร์ซเลยก็ว่าได้ เพราะมีการหาข้อมูล ศึกษารายละเอียดโปรโมชันในช่วงแคมเปญใหญ่ๆ ช้อปปี้จึงริเริ่มโปรแกรม “ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง” เพื่อเป็นการจัดเต็มความคุ้มจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่เอาสินค้าขายดี ตัวปังรวมทั้งสินค้าฮิตติดเทรนด์มาลดราคาชนิดจัดเต็ม

ช้อปปี้ เปิดเวลาของถูกสุด เที่ยงคืน-ตีสอง เจอซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริง

ผลสำรวจในปี 2566 ซินเดอเรลล่านักช้อปเป็นผู้หญิง Gen Y

จากผลสำรวจของช้อปปี้ที่มีต่อพฤติกรรมนักช้อป พบว่า นักช้อปผู้หญิง Gen Y มองหา Flash Deals ซึ่งถือเป็นดีลส่วนลดในช่วงเวลาจำกัด ทำให้เกิดแรงกระตุ้นในการซื้อได้ง่ายมากกว่าช่วงเวลาปกติ

สินค้ายอดฮิตภายในเวลา 2 ชม. แรก

  • มือถือและอุปกรณ์เสริม
  • เครื่องใช้ภายในบ้าน
  • ความงามและของใช้ส่วนตัว 

สินค้าที่ถูกสุดในช่วงเวลาเที่ยงคืน-ตีสอง

  • หมอนนวดรองคอ
  • ผ้าอ้อมเด็ก
  • กาแฟแคปซูล 

เอาใจขาช้อปกับโค้ดส่วนลดแบบจุก

ช้อปปี้ ยังคงเดินหน้าศึกษาพฤติกรรมของนักช้อปอย่างลึงซึ้งเพื่อการช้อปปิ้งที่สนุกกว่า คุ้มค่ากว่า และสินค้าที่ครบครัน ดังนั้น จึงเปิดศักราชใหม่ด้วย แคมเปญ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่ครั้งนี้จัดเต็มกว่าที่เคยผ่านเหล่าดีลและโปรโมชันสุดพิเศษจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น ดีลลดโหด 80% ในหลากหลายหมวดหมู่, สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน - ตีสองและเพิ่มรอบเที่ยงวัน-สองโมง, โค้ดส่วนลด Shopee Mall 2,000 บาท โปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทและอีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2567 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related