svasdssvasds

สรุป RLWC 2021 ศึกแข่งรักบี้ หลังได้ CoinEx ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญ

สรุป RLWC 2021 ศึกแข่งรักบี้ หลังได้ CoinEx ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญ

สรุปศึกรักบี้ Rugby League World Cup 2021 (RLWC 2021) หลังได้ CoinEx ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์นี้

หลังจาก Rugby League World Cup 2021 (RLWC 2021) ปิดฉากไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย ออสเตรเลียได้รับตำแหน่งแชมป์ไป หลังจากชัยชนะ 30-10 เหนือซามัวในรอบชิงชนะเลิศประเภทชาย

นับเป็นการคว้าแชมป์ของออสเตรเลียในการแข่งขัน Rugby League World Cup ของทีมชาย 11 ครั้ง จากการข่งขัน RLWทั้งหมด 12 ครั้งที่ผ่านมา

ส่วน อังกฤษคว้าแชมป์ Wheelchair Rugby League World Cup ด้วยชัยชนะ 28-24 เหนือฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ขณะเดียวกันในรอบชิงชนะเลิศของทีมหญิง ออสเตรเลีย ก็คว้าแชมป์ รักบี้ลีกเวิลด์คัพ เป็นสมัยที่สามติดต่อกันด้วยการเอาชนะนิวซีแลนด์ไปอย่างท่วมท้นด้วยคะแนน 54-4 ทำให้ ออสเตรเลีย ครองแชมป์ RLWC 2021 ในรอบชิงชนะเลิศทั้งชายและหญิง เป็นการปิดฉากการแข่งขันในปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย ก่อนที่ RLWC 2021 จะเริ่มต้นขึ้น CoinEx ประกาศว่าจะร่วมเป็นพันธมิตร ในฐานะแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีสุดพิเศษของงานระดับโลก เพื่อให้การสนับสนุน เชียร์นักกีฬาทุกคน และเป็นสักขีพยานในชัยชนะของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในสนามรักบี้แห่งนี้

ในฐานะแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลก CoinEx ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวางด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพที่รวดเร็วและเสถียร ใด้ประสบการณ์การซื้อขายที่ราบรื่น ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก CoinEx ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้นและให้บริการในหลายภาษาเป็นประตูสำหรับผู้ใช้ทุกคนเข้าสู่โลก crypto

มีให้บริการใน 15 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และโปรตุเกส ตอนนี้ CoinEx นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมการซื้อขาย fiat การซื้อขาย spot การซื้อขาย futures การซื้อขาย margin  AMM และบริการทางการเงิน ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน บริการซื้อขาย crypto ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังมีส่วนของการซื้อขายสำหรับ BTC, BCH และ Stablecoins รวมถึง cryptos นวัตกรรมใหม่กว่า 600 รายการที่ให้ผู้ใช้ crypto มีทางเลือกในการซื้อขายมากขึ้น 

ในช่วง RLWC 2021 CoinEx ร่วมเชียร์นักกีฬากับแฟนๆ ร่วมกันจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทั่วโลกได้เห็นนักกีฬาไม่ลดละความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมาย นักกีฬาได้แสดงน้ำใจนักกีฬาที่ “เกินขีดจำกัด” CoinEx สนับสนุนแนวคิดที่ว่า “ทุกคนเท่าเทียมกันในโลกของบล็อกเชน” ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความยุติธรรมและความเท่าเทียมกัน เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากการแข่งขันกีฬาครั้งนี้

CoinEx เชื่อมั่นว่าพื้นที่บล็อกเชนเป็นสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกัน เทคโนโลยี crypto แบบกระจายอำนาจนั้นมีไว้เพื่อประโยชน์ของทุกคน และผู้ใช้ crypto ทุกคนสมควรได้รับความเคารพ นักลงทุนทุกคนทั้งมืออาชีพและผู้ค้าปลีกควรได้รับสิทธิ์เข้าถึงตลาด crypto อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเหตุนี้ CoinEx จึงมุ่งมั่นที่จะกำจัดข้อจำกัดทางการเงินแบบดั้งเดิมและอุปสรรคในการเรียนรู้ของอุตสาหกรรม crypto ในขณะที่สร้างโลกของบล็อกเชนที่ให้ทุกคนเท่าเทียมกัน แพลตฟอร์มจะทำงานเคียงข้างกับผู้ใช้ เพื่อทำให้พื้นที่บล็อกเชนเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น

แม้ว่า RLWC 2021 จะปิดฉากการแข่งขันครั้งนี้ไปแล้ว แต่จิตวิญญาณของความเสมอภาคและความยุติธรรมที่ CoinEx ให้การสนับสนุนร่วมกันและการแข่งขันกีฬาจะยังคงดำเนินต่อไป ในอนาคต แพลตฟอร์มจะปรับปรุงการบริการผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ crypto ที่ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับประสบการณ์การซื้อขายที่สะดวกและรวดเร็ว CoinEx จะทำตามสัญญาที่ให้ผู้ใช้ทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ crypto และการลงทุน crypto อย่างเท่าเทียม ยุติธรรม อย่างไม่จำกัด
 

related