svasdssvasds

ENNXO ตลาดออนไลน์ปรับโฉมใหม่ แหล่งรวมพระเครื่องเพิ่มหมวดสินค้าเลือกจุใจ

ENNXO ตลาดออนไลน์ปรับโฉมใหม่ แหล่งรวมพระเครื่องเพิ่มหมวดสินค้าเลือกจุใจ

ตลาดออนไลน์ ENNXO ปรับโฉมใหม่ศูนย์รวมพระเครื่อง วัตถุมงคล เพิ่มสินค้าหลากหลาย ซื้อง่าย ขายสะดวกไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับการเติบโตเซียนพระที่นิยมเช่าวัตถุมงคลทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดทำการ 24 ชม.ไม่มีวันหยุด

ธุรกิจความเชื่อ นอกจากในเรื่องของความศรัทธา ยังถือเป็นการลงทุนรูปแบบหนึ่ง ไม่ต่างจากตัวเลือกใหม่ เช่น สินทรัพย์ดิจิทัล หรือ คริปโตเคอเรนซี่ ที่ผู้เช่าต้องศึกษาหาข้อมูล ประวัติที่มาอย่างเข้าใจ แยกพระแท้หรือเก๊ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทุกการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงแต่สามารถกระจายความเสี่ยงให้น้อยที่สุดเพื่อได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้ด้วยการเลือกแหล่งซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือและไว้ใจได้ 

การเช่าพระเครื่องแบบเดิมตามแหล่งต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วไป ที่มีข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ เวลา รวมถึงข้อมูล ถูกเติมเต็มด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเสริม เพื่อช่วยเพิ่มทางเลือกและช่องทางทางค้าขายในยุคดิจิทัล ที่ทลายกรอบเรื่องพรมแดนและการค้นหาสิ่งที่ต้องการ 

เซียนพระรุ่นใหม่เพิ่มจำนวนขึ้นนั้นก็เป็นผลมาจากความสะดวกในการเข้าถึง สามารถค้นคว้าข้อมูล เพื่อเปรียบเทียบ เช็กลักษณะพระแท้เพื่อเลือกตัดสินใจเช่าได้ง่ายขึ้นกว่าในอดีตที่ต้องใช้เวลาเปิดหนังสือ ลงพื้นที่สืบเสาะตัวเองจึงยิ่งส่งเสริมให้ตลาดพระเครื่องออนไลน์ขยายตัว กระแสดีไม่หยุดชะงักไปเหมือนอุตสาหกรรมอื่นๆที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 

จาก ข่าวล่าสุดที่มีการทำสำรวจ พบว่า แม้จะโดนโควิดเล่นงาน แต่เซียนพระ สาย มูเตลู ไทยและเทศ ก็ไม่ปล่อยให้ตลาดพระเครื่องเงียบเหงา กลับเติบโตขึ้นกว่า 100% สวนกระแสยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองจนน่าอิจฉา

ในแต่ละปีมีเงินหมุนเวียนในวงการพระเครื่องมากกว่า 7 พันล้านบาท ซึ่งถ้ารวมการปล่อยเช่าในระบบตลาดออนไลน์และการประมูลในต่างประเทศ เข้าด้วยกันนั้นจะมีจำนวนเงินที่ไหลเวียนอยู่ในแวดวงพระเครื่องไทยสูงถึง 1.5 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

โดยปัจจัยที่ทำให้ ตลาดเช่าบูชา วัตถุมงคล พระเครื่อง ของขลังต่างๆ ในไทยเติบโตต่อเนื่องประกอบด้วย 
1.ความเชื่อในพุทธคุณตามหลักศาสนา
2.ความนิยมและความต้องการในวัตถุมงคล
3.เปลี่ยนมูลค่าจากวัตถุมงคลเป็นเงินได้จริงและเร็ว 

ENNXO เป็นตลาดพระเครื่องออนไลน์สุดฮิตสำหรับคนยุคใหม่ ออกแบบให้ใช้ง่าย มีฟังก์ชันการใช้งานสะดวก ปรับภาพลักษณ์สินค้าเก่าสะสมให้กลายเป็นสินค้าที่น่าดึงดูดสายตาและทันสมัยสำหรับคนทุกเพศวัยพร้อมกันนั้นยังมีหมวดหมู่ของสินค้าให้เลือกชมมากกว่า 30 ประเภท ที่คัดสรรคุณภาพทั้งในแบบมือ 1 และมือ 2 มาให้เลือกช้อป 

ENNXO ตลาดออนไลน์ปรับโฉมใหม่ แหล่งรวมพระเครื่องเพิ่มหมวดสินค้าเลือกจุใจ โดยที่สนใจลงขายใน ENNXO ไม่ว่าจะในหมวดใดสามารถประกาศขายสินได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งตลาดออนไลน์นั้นเข้ามามีบทบาทกับชีวิตของคนไทยมากขึ้นไม่เว้นแม้แต่ “พระเครื่อง” ข้อได้เปรียบของ ENNXO ที่เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชันมือถือรูปแบบใหม่นี้ คือการเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามาทำการซื้อขายและแลกเปลี่ยนสินค้ากันได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดเงื่อนไขและข้อตกลงใดๆ ทั้งยังเปิดโอกาสให้คนที่รักในพระเครื่องทุกคนสามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้โดยตรง เกิดการรวมกลุ่มเป็นคอมมูนิตี้ที่สามารถพูดคุยผ่านฟีเจอร์แชทติดต่อกันได้ 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด 

ENNXO ตลาดออนไลน์ปรับโฉมใหม่ แหล่งรวมพระเครื่องเพิ่มหมวดสินค้าเลือกจุใจ โดยเฉพาะ “พระเครื่องไทย” ในมุมมองคนจากประเทศจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดต่างๆประกอบสร้างภาพจำจากการที่พบเห็นคนไทยชอบกราบไหว้พระ คนไทยชอบเข้าวัดทำบุญ คนไทยชอบบูชาเครื่องรางของขลังต่างๆ อีกทั้งไม่ว่าจะหันไปทางไหนของประเทศไทยก็เต็มไปด้วยวัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมาย ทำให้ “พระเครื่องไทย” หรือวัตถุมงคลต่างๆ ได้กลายเป็นเหมือน Soft Power ที่ซึมซับเข้าและจดจำได้ดีสำหรับนักท่องเที่ยวโดยไม่ต้องผ่านการโฆษณา 

เมื่อคนจีนมีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวจึงมักซื้อพระเครื่องไทย เครื่องรางของขลังและนำโชคต่างๆ กลับประเทศจีนติดไม้ติดมือเป็นของฝากเป็นจำนวนมาก แต่การซื้อขายแบบเดิมมีช่องโหว่ที่คนปล่อยเช่าไม่ได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับความเชื่อและการบูชาที่เหมาะสมประกอบให้กับคนจีนที่เช่าพระเครื่องหรือวัตถุมงคลกลับไป 

จึงถือเป็นการตอบโจทย์ที่ตลาดพระเครื่องทั่วไปยังขาดอยู่ด้วยการที่แพลตฟอร์ม ENNXO บังคับให้สินค้าทุกๆ ชิ้นต้องใส่ข้อมูลของสินค้าให้ถูกต้องและครบถ้วนก่อนลงขายเสมอ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ขายเอง เนื่องจากช่วยให้ลูกค้าที่เข้ามาท่องเว็บไซต์ตัดสินใจซื้อได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นเป็นการทำให้เกิดความยุติธรรมทั้งผู้ซื้อและผู้ขายซึ่งสามารถเข้าไปแก้ไขรูปภาพหรือข้อมูลสินค้าได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในไทยก็สามารถลงขายได้ไม่มีการปิดกั้นสถานที่ เวลาทำการเปิดตลาดให้ซื้อ-ขาย ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

ทั้งนี้มีฟังก์ชันการใช้งานบนเว็บไซต์ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง

และแบบแอปพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับทั้งระบบ 
Google Play 
App Store 

related