svasdssvasds

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” รับคำท้า ศึกมวยกรง “อีลอน มัสก์”

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” รับคำท้า ศึกมวยกรง “อีลอน มัสก์”

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” รับคำท้าศึกมวยกรงกับ “อีลอน มัสก์” โดยมีต้นเหตุมาจาก “มัสก์” กล่าวหาว่า Project92 หรือ Threads ของ Meta เลียนแบบ Twitter

กลายเป็นคู่มวยที่ถูกจับตาขึ้นมาทันที “อีลอน มัสก์” ผู้บริหาร Tesla , SpaceX และ Twitter ฯลฯ กับ “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ผู้บริหาร Meta (Fackbook , Instagram) โดยเป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า ที่ผ่านมาทั้งสองมักเปิดศึกวิวาทะกันเป็นระยะ แต่ล่าสุดถึงขั้นท้าชกกันแล้ว ส่วนจะเอาฮา หรือชกกันจริงๆ อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป

โดยเรื่องของเรื่องมีจุดเริ่มต้นมาจากการพัฒนา Project92 หรือ Threads ของ Meta ที่ “อีลอน มัสก์” มองว่า มีเจตนาจะทำแข่งกับ Twitter จนท้า “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ผ่านทวิตเตอร์ มาซัดกันในรูปแบบ “มวยกรง” แล้วเจ้าพ่อ Facebook ก็รับคำท้าดังกล่าว ด้วยการบอกให้ส่งโลเคชั่นของสถานที่มาได้เลย

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” รับคำท้า ศึกมวยกรง “อีลอน มัสก์”

บทความที่น่าสนใจ

ซึ่งถ้าศึกดังกล่าวเกิดขึ้นจริง หลายคนก็อดเป็นห่วง “อีลอน มัสก์” ไม่ได้ เพราะเป็นรู้กันว่า “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ได้มีการฝึกฝนวิชาการป้องกันตัวที่ชื่อว่า “ยิวยิตสู”

แต่เมื่อย้อนอ่านบทสัมภาษณ์ของ “อีลอน มัสก์” ก่อนหน้านี้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยเขาระบุว่า เขาฝึกศิลปะการต่อสู้มาหลายรูปแบบ ทั้ง เคียวคุชิน คาราเต้ เทควันโด ยูโด และยังเคยมีคู่ซ้อมเป็นนักซู่โม่อีกด้วย

โดยปัจจุบัน “อีลอน มัสก์” อายุ 51 ปี เป็นมหาเศรษฐีอันดับที่ 1 ของโลก มีทรัพย์สินกว่า 2.3 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่ “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นมหาเศรษฐีอันดับที่ 9 ของโลก มีทรัพย์สินกว่า 1 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถ้าศึกมวยกรงระหว่างทั้งคู่เกิดขึ้นจริง ก็จะกลายอีกแมตช์หยุดโลกอย่างแน่นอน  

“มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” รับคำท้า ศึกมวยกรง “อีลอน มัสก์”

related