svasdssvasds

สายมูดิจิทัลมาดู! มูค่ายไหนถึงจะปัง งานรุ่ง รักเริ่ด เก่งไม่พอต้องเฮงด้วย

สายมูดิจิทัลมาดู! มูค่ายไหนถึงจะปัง งานรุ่ง รักเริ่ด เก่งไม่พอต้องเฮงด้วย

สายมูแบบเดิมเชยไปแล้ว ต้องมูให้เหมาะสมกับยุคสมัย วันนี้ Spring จึงลิสต์มาไว้ 2 ค่ายด้วยกัน ที่คิดว่าจะช่วยสร้างกำลังใจ ให้งานปัง รักเริ่ด และเสริมความเฮงแบบสุดๆไปในตัว

SHORT CUT

  • AIS มีเบอร์สวย เบอร์ตอง เบอร์โฟร์ หรือเบอร์สวยคัดพิเศษ ซึ่งสามารถค้นหาและเลือกเบอร์ให้เหมาะสมส่งเสริมดวงกับเป้าหมายของตัวเองในด้านต่างๆ
  • TRUE เลือกสรรตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ ทั้งสายงานไอทีและออนไลน์
  • ไม่ว่าจะเป็นเบอร์หรือวอลเปเปอร์ ก็สามารถที่จะเลือกสรรได้ ให้จัดสรรตาม วัน เดือน ปีเกิด สี ได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงเทพประจำวันเกิดด้วย
     

สายมูแบบเดิมเชยไปแล้ว ต้องมูให้เหมาะสมกับยุคสมัย วันนี้ Spring จึงลิสต์มาไว้ 2 ค่ายด้วยกัน ที่คิดว่าจะช่วยสร้างกำลังใจ ให้งานปัง รักเริ่ด และเสริมความเฮงแบบสุดๆไปในตัว

AIS 

ตอบโจทย์ลูกค้าสายมูด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งสร้างความหลากหลายและผสมผสานศาสตร์ตัวเลขมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เสริมชีวิต โดยแมน การิน (แมน แมทจิเชียน) ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขด้านเบอร์โทรศัพท์มากที่สุด ทั้งเบอร์สวย ประเภทเบอร์ตอง เบอร์โฟร์ หรือเบอร์สวยคัดพิเศษ ซึ่งสามารถค้นหาและเลือกเบอร์ให้เหมาะสมส่งเสริมดวงกับเป้าหมายของตัวเองในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ผ่านการคัดสรรด้วยศาสตร์ตัวเลขที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วจากลูกค้านับแสนๆ ราย ไม่ว่าจะเป็น 6 9 1 5 เลขที่จะช่วยให้การทำงานนั้น เติบโตอย่างก้าวกระโดด มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หรือ 3 6 9 5 ที่จะโอกาสใหม่ๆ ช่วยเรื่องเงินทองและความรัก

สัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลในกลุ่มตลาดสายมู

AIS สามารถส่งมอบเบอร์มงคลที่มีความหลากหลายผ่าน การทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง มากไปกว่านี้ยังมีช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาและเลือกซื้อเบอร์มงคลในรูปแบบคู่เลขดี หรือผลรวมที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอไอเอส ซึ่งมีเบอร์ให้เลือกมากกว่า 50,000 เบอร์ พร้อมจัดส่งซิมให้ถึงบ้านและลงทะเบียนเปิดใช้งานได้สะดวกผ่านระบบ eKYC นอกจากนี้ เรายังผสมผสานกิจกรรม On ground ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความหลากหลายในเชิงไลฟ์สไตล์

TRUE 

จากผลสำรวจเรื่องความเชื่อของคนไทยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตัวเลขมงคล ติดอันดับ 1 ใน 5 ความเชื่อ รวมถึงความสำเร็จของบริการเบอร์มงคลเฉพาะบุคคลทั้งจากทรูและดีแทค ที่ได้เคยนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทรูคิดที่จะต่อยอดบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยร่วมมือกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา

ยุคดิจิทัลผสมผสานกับศาสตร์แห่งตัวเลข

ผสมผสานศาสตร์แห่งตัวเลข ตอบโจทย์ความมู ความเชื่อขององค์กร เลือกสรรตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ โดยมีแนวคิดใหม่ที่ให้องค์กรเลือกได้ตามความต้องการ จะเสริมมงคลเน้นกลุ่มธุรกิจ หรือเน้นสายงานอาชีพ ครอบคลุม กลุ่มธุรกิจทั้งสายงานไอทีและออนไลน์เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ก็จะมีตัวเลขท้ายเบอร์ 2 ตัวดังนี้ X98 ช่วยเรื่องของธุรกิจออนไลน์และไอทีทั้งหลายให้ ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง และ X91 เลขนี้จะช่วยให้ เจ้าของกิจการหรือเจ้าของบริษัท ทำงานได้อย่างราบรื่น ยั่งยืน และช่วยเรื่องโชคลาภ อีกด้วย

นอกจากนี้ทั้ง 2 ค่าย ยังมีวอลเปเปอร์ที่จะให้สายมูดิจิทัลได้ใช้ จัดสรรตาม วัน เดือน ปีเกิด สี ได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงเทพประจำวันเกิด มูด้วยสวยด้วย ช่วยให้หน้าจอโทรศัพท์ของเรากวักทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้น คุยกับคนอื่นคล่องขึ้น เรียกได้ว่ารองรับ ความมูผ่านรูปแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง และเริ่มต้นเพียง 499 บาท

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเบอร์หรือวอลเปเปอร์ ก็สามารถเข้าไปเลือกกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของทั้ง 2 ค่าย ใครใช้ที่ไหนเริ่ดและปังก็อย่ามาลืมแชร์บอก Spring กันด้วยน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related