svasdssvasds

SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า- SNNPเปิดตัว เจเล่ เยลลี่ โซดา เครื่องดื่มแบบไฮบริด เขย่าตลาด Gen Z

SHORT CUT

  • มีเรื่องสะเทือนวงการขนม–เครื่องดื่มอีกระลอก เมื่อ SNNP เดินเกมรุกครั้งใหญ่ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “เจเล่ เยลลี่ โซดา” สินค้าไฮบริดครั้งแรกในไทย
  • ผสาน “ความหนึบของเยลลี่” เข้ากับ “ความซ่าสดชื่นแบบโซดา” ในขวดเดียวกัน มอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีในตลาดมาก่อน
  • แถมยังชี้ว่า Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า- SNNPเปิดตัว เจเล่ เยลลี่ โซดา เครื่องดื่มแบบไฮบริด เขย่าตลาด Gen Z

สะเทือนวงการขนม–เครื่องดื่มอีกระลอก เมื่อบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เดินเกมรุกครั้งใหญ่ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “เจเล่ เยลลี่ โซดา” สินค้าไฮบริดครั้งแรกในไทย ผสาน “ความหนึบของเยลลี่” เข้ากับ “ความซ่าสดชื่นแบบโซดา” ในขวดเดียวกัน มอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีในตลาดมาก่อน มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ไม่ใช่แค่ดื่มซ่า…แต่เคี้ยวซ่าได้” ที่ตั้งใจมาเพื่อสร้างกระแสให้ลุกเป็นไฟ

‘วิโรจน์ วชิรเดชกุล’ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยเฉพาะ Gen Z ที่ชื่นชอบสินค้าและบริการที่มีความความสนุก และสามารถแชร์ต่อได้ อีกทั้งยังชื่นชอบสินค้าซองใหญ่  และดูคุ้มค่า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัทมีการปรับตัวเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว โดยล่าสุดเปิดตัว “เจเล่ เยลลี่ โซดา” เยลลี่ซ่าได้ – เครื่องดื่มแบบไฮบริด เขย่าตลาด Gen Z
SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

โดย เจเล่ เยลลี่ โซดา ไม่ใช่แค่เยลลี่อีกรุ่น แต่คือการสร้างหมวดสินค้าใหม่ให้ตลาดไทยรู้จักอย่างจริงจัง เจเล่จึงผสานประสบการณ์สองมิติ “ความหนึบและความซ่า” เข้าไว้ในขวดเดียว เพื่อมอบความสนุกแบบเหนือความคาดหมาย และตอบโจทย์วิถีผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสินค้า “ว้าวตั้งแต่คำแรก” ทั้งยังเป็นการต่อยอดแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้นด้วยการผลักดันให้เจเล่กลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างเต็มตัว
SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

สำหรับ เจเล่ เยลลี่ โซดา เปิดตัวมาพร้อม 3 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ สตรอว์เบอร์รีโซดา ส้มโซดา และมิกซ์ฟรุตครีมโซดา ซึ่งทุกขวดอัดแน่นด้วยเนื้อเยลลี่หนึบ ๆ ที่เคี้ยวแล้วรับความซ่าแบบชัดเจน จนกลายเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างจากเยลลี่ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แถมยังมาในราคาที่เข้าถึงง่ายเพียง 10 บาท เจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยรุ่นที่ต้องการความสนุกง่าย ๆ แบบไม่ต้องคิดเยอะ และความโดดเด่นของสินค้านี้ไม่ได้อยู่แค่รสชาติหรือรูปแบบ แต่คือ “โมเมนต์” ที่เกิดขึ้นเมื่อเปิดขวดและเคี้ยวคำแรก เพราะผู้บริโภคยุคนี้ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ต้องการสิ่งที่ตอบสนองความสุขทันที สนุกทันที และต้อง “แชร์แล้วดูดี” ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เจเล่เยลลี่โซดาถูกออกแบบให้เป็นสินค้าที่สร้างภาพจำ แชร์ลง TikTok หรือ IG แล้วว้าวได้ในไม่กี่วินาที

มองว่า “เจเล่ เยลลี่ โซดา” ไม่ได้เป็นแค่การเปิดตัวสินค้าใหม่ แต่เป็นการเปิดประตูไปสู่พฤติกรรมบริโภครูปแบบใหม่ของคนรุ่นนี้ เมื่อเราเห็นพลังของการสร้างประสบการณ์ที่แชร์ได้ สร้างโมเมนต์ได้ และกระตุ้นการพูดถึงได้แบบทันที นี่คือโอกาสของเจเล่ในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่สร้างกระแสได้จริงในระดับประเทศ เราไม่ได้ต้องการแค่ยอดขายแต่ต้องการให้ผู้บริโภครู้สึกกับสินค้าเรา และนั่นคือพลังที่ทำให้แบรนด์เดินหน้าได้ไกลกว่าคู่แข่ง

ด้านกลยุทธ์การตลาด SNNP ปักธงชัดเจนว่าจะทำให้ “เจเล่ เยลลี่ โซดา” ติดกระแสให้ได้ตั้งแต่วันแรก โดยเลือกสร้างโมเมนต์ “เคี้ยวซ่าสุดซ่า” ผ่าน TikTok เป็นสนามหลัก เน้นการปั้นคอนเทนต์ที่เล่าเรื่องประสบการณ์มากกว่าคุณสมบัติของสินค้า พร้อมด้วยกองทัพอินฟลูเอนเซอร์จากหลายภูมิภาคที่จะทำให้สินค้าเข้าใกล้กลุ่มวัยรุ่นทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ทำให้การลองสินค้าเกิดขึ้นเร็ว รีวิวจริงมีจำนวนมาก และกลายเป็น social proof ที่ทรงพลังยิ่งกว่าการโฆษณาแบบเดิม

SNNP ชี้ Gen Z ชอบความสนุกแชร์ต่อได้- สินค้าซองใหญ่ ดูคุ้มค่า

นายวิโรจน์ กล่าวเสริมว่า การเปิดตัวครั้งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งหมุดสำคัญที่ย้ำให้เห็นว่า “เจเล่” ไม่ใช่แบรนด์ที่ยืนอยู่เฉย ๆ แต่พร้อมก้าวนำตลาดเสมอ โดยเฉพาะการขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มที่ไม่ใช่คนกินเยลลี่แบบเดิม แต่ต้องการประสบการณ์ใหม่ที่หาไม่ได้จากสินค้าอื่นในตลาด อีกทั้งตลาดเยลลี่พร้อมดื่มของไทยยังคงมีแนวโน้มเติบโต เพราะผู้บริโภคยังต้องการของใหม่อยู่เสมอ ทำให้ SNNP เห็นช่องทางระยะยาวในการต่อยอดสินค้า “เยลลี่ไฮบริด” รุ่นใหม่ ๆ ที่ยังสามารถสร้างสีสันและความสนุกให้กับตลาดได้อีกมาก

เมื่อรวมกับความแข็งแกร่งของธุรกิจขนมและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นจุดเด่นของ SNNP อยู่แล้ว “เจเล่ เยลลี่ โซดา” จึงถูกมองว่าเป็นกำลังเสริมชั้นดีที่จะผลักดันการเติบโตของบริษัททั้งในแง่ยอดขายและภาพลักษณ์แบรนด์ พร้อมปูทางให้เกิดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ อีกในอนาคต

พบกับ “เจเล่ เยลลี่ โซดา” พร้อมให้สายซ่าทั่วประเทศได้ลองแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ จำหน่ายในราคา 10 บาท ใครอยากรู้ว่าคำว่า เคี้ยวซ่า เป็นยังไง ต้องลองด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าทำไม  “เจเล่ เยลลี่ โซดา” จึงกลายเป็นกระแสคึกคักบนโซเชียลในเวลาอันรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

related