svasdssvasds

ตลาดขนมในไทยยังโต! ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่

ตลาดขนมในไทยยังโต! ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่

ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” ชูพอร์ตพรีเมียมเสิร์ฟความเข้มข้น เดินหน้าสานต่อแบรนด์แห่งความสุข “Share Happiness”

ไทยกูลิโกะ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ป๊อกกี้ เพรทซ์ พีจอย แอลฟี่ และโคลลอน เปิดตัว “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” รสชาติใหม่กลุ่มพรีเมียม ตอบรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองหาความอร่อย ต่อยอดแบรนด์ที่ครองใจคนทั่วโลกเกือบ 6 ทศวรรษ พร้อมจัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์แบรนด์ผ่านบูธในงาน GMMTV Pocky Idol Final Stage ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขภายใต้แนวคิด “Share Happiness”

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ ไทยกูลิโกะยังคงสานต่อช่วงเวลาแห่งความสุขของวันป๊อกกี้ 11.11ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัว “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” อย่างเป็นทางการในช่วง Pocky Day 11.11 เพื่อเป็นของขวัญมอบให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำความอร่อยในเทศกาลแห่งความสุขและนับเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดพัฒนาสินค้ากลุ่มพรีเมียม พร้อมทั้งเป็นตัวกลางแห่งความสุข ที่สามารถสื่อสารความรู้สึกดีๆ ได้ทุกโอกาส สอดคล้องกับแนวคิดหลักของแบรนด์ “Share Happiness” ที่ป๊อกกี้มีให้เสมอมา

ตลาดขนมในไทยยังโต! ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่

สำหรับ “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” โดดเด่นด้วยความเข้มข้นจากช็อกโกแลตบนแท่งบิสกิตโฮลวีตเคลือบครีมหนา 2 ชั้น กับครีมช็อกโกแลตสูตรพิเศษเข้มข้น และมีปริมาณมากกว่าสูตรเดิม 2 เท่า ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงรสช็อกโกแลตได้อย่างเต็มคำ พร้อมโกโก้นิบส์เต็มๆแท่ง และยังเพิ่มเทกเจอร์ความอร่อยด้วยชิ้นคุกกี้กรุบกรอบ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการทานช็อกโกแลตที่อร่อยและสนุก

นอกจากนี้ ยังสะท้อนความพรีเมียมผ่านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้โทนสีน้ำตาลเข้ม-ทอง ให้ความรู้สึกหรูหรา และสื่อถึงกลิ่นอายของโกโก้แท้ เสริมด้วยการใช้เอฟเฟกต์ประกายสีทองชวนให้นึกถึงของขวัญสุดพิเศษที่ตั้งใจมอบให้แก่คนที่รัก

ตลาดขนมในไทยยังโต! ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ แบรนด์ป๊อกกี้ ถือเป็นแบรนด์ในตำนานที่มีอายุและเรื่องราวร่วมกับผู้บริโภคทั่วโลกมายาวนานเกือบ 6 ทศวรรษ โดยถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 2509 ก่อนจะมีการออกรสชาติใหม่ๆ นอกเหนือจากช็อกโกแลต และซีรีส์ใหม่ๆ ที่สร้างความสุข ความประทับใจให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทั้งรสชาติหลัก รสชาติที่มีวางจำหน่ายระยะเวลาจำกัด (Limited Offer) และรสชาติที่วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในบางประเทศ โดย “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” ในไทย ได้มีการจัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์แบรนด์ผ่านบูธในงาน GMMTV Pocky Idol Final Stage ที่พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “ป๊อกกี้ ริชช็อกโกแลต โกโก้นิบส์” เริ่มวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในรูปแบบกล่อง ราคา 39 บาท ผ่านช่องทางร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โดยบริษัทคาดว่าจะช่วยขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับความพรีเมียมและชื่นชอบช็อกโกแลต ควบคู่กับการสร้างภาพจำให้แบรนด์ป๊อกกี้ในฐานะของขวัญแห่งความสุขที่สามารถแบ่งปันได้ในทุกโอกาส

ตลาดขนมในไทยยังโต! ไทยกูลิโกะ” เปิดตัวรสชาติใหม่ เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เป็นผู้เล่นหลักในตลาดบิสกิตของไทยมานานกว่า 50 ปี ก่อตั้งขึ้นในปี 2513 และเติบโตอย่างมั่นคงในฐานะตลาดที่สำคัญของกูลิโกะในอาเซียน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือ ปัจจุบัน กลุ่มหลักของไทยกูลิโกะประกอบด้วยแบรนด์ขนมชื่อดัง อาทิ ป๊อกกี้, พีจอย, เพรทซ์, ไจแอนท์ คาปุลิโกะ, โคลลอน, ทีนนี่, แอลฟี่  รวมถึง อัลมอนด์ โคกะ ซึ่งเป็นแบรนด์เรือธงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Wellness

Thai: https://www.glico.com/th/

English: https://www.glico.com/th/en/

 

 

 

related