svasdssvasds

MG4 EV ชาร์จไฟไม่เข้า ผู้ใช้โวย รอเจรจากับศูนย์ เผยจะไม่ใช้รถยี่ห้อนี้แล้ว

MG4 EV ชาร์จไฟไม่เข้า ผู้ใช้โวย รอเจรจากับศูนย์ เผยจะไม่ใช้รถยี่ห้อนี้แล้ว

MG4 EV กำลังเป็นประเด็นที่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าถกเถียงกันอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดมีผู้ใช้ออกมาโพสต์ว่ารถมีอาการหลายอย่าง เช่น มีเสียงดังข้างประตู, ชาร์จไฟไม่เข้า ซึ่งขณะนี้ผู้ใช้ได้แจ้งว่ารถยังคงอยู่ที่ศูนย์ และยังไม่สามารถใช้ได้

MG4 EV อีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่กำลังเปิดจำหน่ายในประเทศไทยได้สักพักและมีเริ่มมีคนใช้งานกันในชีวิตประจำวันบ้างแล้ว 

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ว่าตัวรถ MG4 EV มีอาการไม่ปกติ เช่น มีเสียงดังแก๊กๆข้างประตู เมื่อไปแก้ไขที่ศูนย์บริการก็ไม่สามารถแก้ได้ ,​ ชาร์จไฟได้แต่แบบ DC ไม่สามารถชาร์จแบบ AC ได้ และเมื่อใช้งานไปสักพักก็รถก็ไม่สามารถชาร์จแบบ DC ได้ด้วย ซึ่งทำให้ผู้ใช้เดือดร้อนในการเดินทางเป็นอย่างมาก 

MG4 EV ชาร์จไฟไม่เข้า ผู้ใช้โวย รอเจรจากับศูนย์ เผยจะไม่ใช้รถยี่ห้อนี้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้ใช้ไม่มั่นใจในรถคันนี้แล้วหรือแม้แต่ในตัวแบรนด์ MG แล้ว ซึ่งรถคันนี้จะซ่อมได้หรือไม่ได้ คงไม่กล้าใช้อีก เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นอีก และยังได้ให้ความคิดเห็นเตือนใจไว้ว่า

"ส่วนเพื่อนๆท่านใดที่กำลังตัดสินใจ ลองคิดดูดีๆ เพราะเราเคยคิดว่า เราคงไม่ซวยหรอก คำนี้ไม่มีอยู่จริงนะคะ ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้เพราะสามีเคยพูดคำนี้กับเรา แต่มันก็เกิดกับเราจิง"

อัปเดตล่าสุด เจ้าของรถได้มีการคุยตกลงกับตัวแทน MG Thailand ว่าจะมีแค่การตรวจสอบระบบ DC ของรถเท่านั้น ว่าเกิดความผิดพลาดตรงไหน ทางเรายังไม่มีการอนุมัติให้ซ่อม จนกว่าจะทราบสาเหตุที่แท้จริง ทางศูนย์ตรวจสอบแล้วแจ้งทางเราก่อน เพื่อพิจารณาหาข้อตกลงร่วมกันก่อน

จากการที่เราดูไทม์ไลน์การเกิดปัญหาของรถ MG4 EV เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. จนถึงวันที่ 10 มี.ค. รถก็ยังคงมีปัญหาและแก้ไขไม่จบ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนอะไหล่ ตรวจเช็กต่างๆ ทางศูนย์บริการก็ดูจะล่าช้าและแก้ไขได้ทีละจุด 

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. นี้ผู้ใช้ได้แจ้งว่าทางศูนย์บริการเอ็มจี ได้เข้าไปนัดพูดคุยเพื่อขอเจรจา อย่างไรทางเราจะอัปเดตอีกครั้ง ว่าทางเอ็มจีแก้ไขปัญหาต่อไปอย่างไรบ้าง

 

related