svasdssvasds

Disney+ Hotstar ถูกแบนออกจากรถ Tesla เหตุเพราะ CEO Disney ทะเลาะกับ Elon Musk

Disney+ Hotstar ถูกแบนออกจากรถ Tesla เหตุเพราะ CEO Disney ทะเลาะกับ Elon Musk

Disney+ Hotstar จะไม่ได้อยู่บนรถเทสลาอีกแล้ว เนื่องจากมีเหตุทะเลาะกันระหว่าง CEO ของ Disney ซึ่งขณะนี้บนรถเทสลาเหลือเพียงแอปฯ YouTube, Netflix, Twitch ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับลูกค้าเทสลาที่ชอบดูหนังบนรถ

Disney+ Hotstar ถูกถอดถอนจากรถ Tesla อย่างเป็นทางการ ซึ่งในขณะนี้ในรถเทสลามีแอปพลิเคชั่นเหลือเพียงแค่ไม่กี่แอปฯ เช่น YouTube , Netflix และ Twitch ซึ่งเหตุผลที่อีลอน มัสก์ถอดถอนแอปฯ Disney+ Hotstar ออกจากรถ เพราะเหตุการทะเลาะที่มีกับ Bob Iger ซึ่งเป็น CEO ของ Disney

 

อีลอน มัสก์ ไม่พึงพอใจ Bob Iger และต้องการให้ลาออกจากตำแหน่ง ซึ่ง CEO ของ Tesla และ X รวมถึง SpaceX ที่ทุกคนรู้จักได้มีประเด็นทะเลาะเกิดขึ้นมากมาย จากเหตุการณ์ครั้งก่อนๆ

ซึ่ง Disney ก็เคยเป็นหนึ่งในผู้ลงโฆษณาหลายรายที่หยุดใช้ X เพื่อกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า โดยร่วมมือกับบริษัทต่างๆ เช่น Apple, IBM และ Wal-Mart เพื่อหยุดการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม X

อย่างไรก็ตาม อาจส่งผลโดยตรงต่อจำนวนการสมัครสมาชิกที่ Disney+ มี แม้ว่าจะมีแนวโน้มเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นก็ตาม ในที่สุดผู้ปกครองบางคนอาจเลือกที่จะยกเลิก Disney+ เพราะรถอาจเป็นที่เดียวที่พวกเขาใช้ คนอื่นสามารถยกเลิกได้เนื่องจากความภักดีของพวกเขาอยู่กับ Tesla และ CEO

ถึงแม้แอปฯ Disney+ Hotstar จะถูกถอดถอนไม่ให้ดาวน์โหลด แต่ก็มีวิธีใช้งานโดยผ่านบราวเซอร์ของเทสลา ซึ่งยังคงใช้งานได้ปกติ 

ปัจจุบันสงครามด้านเทคโนโลยีในเคสของอีลอน มัสก์ ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื่องจากการต่อต้านหรือแม้กระทั่งการแสดงความคิดเห็นต่างๆ อาจทำให้หลากหลายบริษัทเทคโนโลยีย้อนกลับมาเพิกเฉยและไม่ใช้บริการของแพลตฟอร์มของอีลอน มัสก์ ซึ่งขณะนี้ก็เป็นประเด็นกระแสเนื่องจาก Bob Iger ก็ไม่ได้รับความพอใจจากบริษัทดิสนีย์เช่นกัน

ที่มา : teslarati

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related