svasdssvasds

GARMIN Venu Sq2 สามารถเชื่อมต่อบริการ BTS ได้ด้วยฟีเจอร์ Garmin Pay

GARMIN Venu Sq2 สามารถเชื่อมต่อบริการ BTS ได้ด้วยฟีเจอร์ Garmin Pay

การ์มินปล่อย Venu Sq 2 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ ด้วย 6 ฟีเจอร์ใหม่ผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพ แถมเรายังใช้บริการ BTS ได้อย่างสะดวกสบายขึ้นกับฟีเจอร์ Garmin Pay

GARMIN Venu Sq2 สามารถเชื่อมต่อบริการ BTS ได้ด้วยฟีเจอร์ Garmin Pay ฟีเจอร์ Garmin Pay ใน GARMIN Venu Sq2 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ซึ่งสามารถชำระเงินผ่านจุดที่มีสัญลักษณ์แรบบิท หรือใช้บริการ BTS ได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Venu Sq 2 บน ข้อมือ  

ในส่วนของโหมดสุขภาพ Venu Sq2 มาพร้อมฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และโหมดกีฬาในร่มและกลางแจ้งแบบบิลต์อินกว่า 25 รูปแบบ ทั้ง การวิ่ง การขี่จักรยาน การว่ายน ้า กอล์ฟ HIIT เทนนิส ฯลฯ และด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัยและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มีหน้าจอ AMOLED ที่สว่างเหมาะกับการดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว โดย Venu Sq 2  ถูกอัปเกรดให้กลายเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพที่ครบครันมากขึ้นด้วย 6 ฟี เจอร์ใหม่ คือ

-Health Snapshot ทราบสถิติภาพรวมของสุขภาพได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที ตั้งแต่อัตราการเต้นของหัวใจ ค่า ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ไปจนถึงการหายในและความเครียดได้อย่างแม่นย า

-HIIT Workouts ช่วยให้การออกก าลังกายแบบ HighIntensity Interval Training เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ด้วยการ วางแผนการฝึกซ้อมได้ตามความต้องการและสมรรถภาพของตัวเอง

-Intensity Minutes 2.0 อัปเดตข้อมูลนาทีความเข้มข้นของการออกก าลังกาย ทราบว่าช่วงไหนและกิจกรรมใดที่มี นาทีความเข้มข้นในการท ากิจกรรม เพื่อต่อยอดให้การออกก าลังมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

GARMIN Venu Sq2 สามารถเชื่อมต่อบริการ BTS ได้ด้วยฟีเจอร์ Garmin Pay

-Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score เซนเซอร์ติดตามพร้อมให้คะแนนคุณภาพการนอน ช่วยให้เข้าใจรูปแบบการนอนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับได้ดีมากยิ่งขึ้น

-Fitness Age 2.0 ประเมินว่าร่างกายของคุณอ่อนหรือแก่กว่าอายุจริง ด้วยข้อมูลสุขภาพทั้งกิจกรรมที่ทำในสัปดาห์ อัตราการเต้นของหัวใจช่วงพัก (Resting Heart Rate) และ BMI รวมถึงร้อยละของไขมันในร่างกาย

- 4th Gen. Heart Rate Sensor อัปเกรดเซ็นเซอร์ Heart Rate เป็น Gen 4 ซึ่งเพิ่มความแม่นยำในการติดตามสุขภาพได้ดีกว่าเดิม พร้อมสุ่มตัวอย่างอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตือนว่าอยู่สูงหรือต่ำเกินไปในขณะที่พัก

GARMIN Venu Sq2 สามารถเชื่อมต่อบริการ BTS ได้ด้วยฟีเจอร์ Garmin Pay นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนความปลอดภัย ช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการแจ้งเตือนอัจฉริยะเมื่อเชื่อมต่อ Venu Sq 2 กับโทรศัพท์ทั้งระบบ iOS และ Android