svasdssvasds

Dyson โชว์ล้ำ เปิดตัว Dyson Zone หูฟังที่มาพร้อมหน้ากากอนามัยในตัว

Dyson โชว์ล้ำ เปิดตัว Dyson Zone หูฟังที่มาพร้อมหน้ากากอนามัยในตัว

Dyson มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ Dyson Zone หูฟังที่มาพร้อมหน้ากากอนามัย ซึ่งคาดว่าจะเป็น Gadget ที่เข้ามาตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาชีวิตของผู้คนเมืองที่ต้องหลีกเลี่ยงโรคระบาดอย่างโควิด-19 หรือป้องกันมลพิษจากอากาศในชีวิตประจำวัน

Dyson ที่ทุกคนอาจคุ้นเคยกันดีกับเครื่องดูดฝุ่นเทคโนโลยีสุดล้ำ หรือไดร์เป่าผมที่ผู้หญิงทุกคนต้องรู้จัก แต่ทาง Dyson จะกลับมาอีกครั้งในอุปกรณ์ที่ใกล้ตัวมากขึ้น นั่นคือ "หูฟัง" นั่นเอง

Dyson โชว์ล้ำ เปิดตัว Dyson Zone หูฟังที่มาพร้อมหน้ากากอนามัยในตัว

หูฟังที่ถูกพัฒนาโดย Dyson นั้นมีชื่อว่า "Dyson Zone" ซึ่งเป็นหูฟังที่มาพร้อมหน้ากากกรองอากาศที่ออกแบบมาเพื่อส่งกระแสอากาศบริสุทธิ์ไปยังจมูกละปากของผู้สวมใส่ มาพร้อมตัวกรองประจุไฟฟ้าสามารถดักจับฝุ่นละออกได้มากสุดที่ 99% ขนาดเล็กสุดถึง 0.1 ไมครอน ในขณะที่ไส้กรอง K-Carbon เคลือบโพแทสเซียมทำหน้าที่ดักจับก๊าซมลพิษที่เกิดจากกิจกรรมภายในเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Dyson Zone ทำอะไรได้บ้าง ดีแค่ไหน? 

Dyson Zone หูฟังกรองอากาศถูกออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับปัญหามลภาวะในตัวเมืองทั้งเสียงรบกวนและมลพิษในอากาศ

ด้วยขุมพลังจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และระบบชาร์จ USB-C Dyson Zone สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 50 ชั่วโมงเมื่อใช้เฉพาะตัวหูฟัง หรือใช้ได้สูงสุดถึง 4 ชั่วโมงเมื่อใช้ทั้งหูฟังและเครื่องกรองอากาศพร้อมกัน โดยสามารถชาร์จเต็มได้ภายใน 3 ชั่วโมง

หูฟังกรองอากาศชิ้นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้านการไหลของอากาศ การกรอง และมอเตอร์ ของ Dyson และความเข้าใจเชิงลึกเรื่องคุณภาพอากาศทั้งภายในและภายนอกอาคาร

การทำงานของเครื่องกรองอากาศจะอาศัยคอมเพรสเซอร์บริเวณฝาครอบหูทั้งสองข้างในการนำอากาศเข้ามาสู่เครื่องผ่านตัวกรองสองชั้นและปล่อยกระแสอากาศบริสุทธิ์ไปยังจมูกและปากของผู้สวมใส่ผ่านกะบังหน้าแบบไร้สัมผัส 

แอปพลิเคชั่นของ MyDyson น่าสนใจอย่างไรบ้าง? 

MyDyson™ สามารถใช้เพื่อควบคุม Dyson Zone™ ปรับความเร็วของกระแสลม และเปิด-ปิดระบบตัดเสียงรบกวน รวมไปถึงปรับการตั้งค่า EQ ได้ตามความต้องการ โดยสามารถเลือกจาก 3 โหมด Dyson EQ (คุณภาพเสียงสูง) Bass Boost (เน้นเบส) และ Neutral (flatter response curve) นอกจากนั้นใน MyDyson™ ยังสามารถปรับเสียงรวมถึงรับคำแนะนำเรื่องสุขภาพของหูได้ด้วย

Dyson โชว์ล้ำ เปิดตัว Dyson Zone หูฟังที่มาพร้อมหน้ากากอนามัยในตัว

และนี่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยชีวิตผู้คนให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เชื่อว่าแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์ในยุคใหม่ๆจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่และตอบโจทย์ชีวิตผู้คนได้อย่างรวดเร็วขึ้นเมื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว

related