svasdssvasds

วาเลนไทน์ ไม่ไร้คู่เพราะเรามีเพื่อน รวมแอปหาเพื่อนชวนกิน-ชวนเที่ยว

วาเลนไทน์ ไม่ไร้คู่เพราะเรามีเพื่อน รวมแอปหาเพื่อนชวนกิน-ชวนเที่ยว

ผู้คนส่วนใหญ่มักจะมองแอปหาคู่หรือหาเพื่อนในเชิงชู้สาวเท่านั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงการหาเพื่อนในโลกออนไลน์ มาจากกิจกรรมที่ทำร่วมกันอย่างเช่น วาดรูป เที่ยววัด เดินห้าง ไปงานคอนเสิร์ตก็ได้

เพราะในชีวิตจริง เพื่อนอาจจะไม่ชอบกิจกรรมอย่างที่เราทำ เช่น การไปเกาะหน้าเวทีคอนเสิร์ตศิลปิน ตามไปกรี๊ดหนุ่มๆ ตามงาน มีต หรือหากใครเป็นสายปีนเขา ออกกำลังกาย เรียนภาษาต่างประเทศ ก็อาจจะต้องไปหาเพื่อนใหม่ข้างหน้าที่มีนิสัยและความชอบเหมือนกันมากกว่า

วันนี้ SPRiNG จะมารวบรวมแอปหาเพื่อนเที่ยว มาฝากกัน 

Bumble

แอปนี้อาจจะต้องเป็นสายเก่งภาษาอังกฤษนิดนึง เพราะยังไม่มีเวอร์ชั่นภาษาไทยให้ใช้งาน โดย Bumble เป็นแอปที่จะให้เราส่งข้อความไปคุยด้วยก่อน หากข้อความนั้นไม่มีการตอบกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แชทนั้นจะหายไป

ข้อดีคือเป็นแอปที่ไม่ต้องเสียเงินในการใช้งาน แต่ต้องกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วนและเชื่อถือได้ด้วยนะ

Friender

เป็นแอปที่ทำขึ้นมาเพื่อหาเพื่อนโดยเฉพาะ ซึ่ง Friender อาจจะไม่ได้มียอดดาวน์โหลดติดอันดับความนิยมมาก แต่แอปนี้ก็ปลอดภัยต่อการใช้งานเพราะระบบจะจับคู่ (Match) กับคนที่มีความชอบเหมือนกัน

โดยระบบจะจับคู่คนที่มีกิจกรรม ความชื่นชอบ ที่เหมือนกันให้ทั้งสองฝ่ายได้ลองคุยกัน 

Hey! VINA

แอปนี้เหมาะกับสาวๆ ที่หาความชอบคล้ายๆ กัน โดย Hey! VINA ระบบจะเลื่อนให้เจอคู่และความนิสัยความชอบที่คล้ายกัน มาพบปะคุยกันได้แบบตรงจริต แต่แอปนี้จะให้เฉพาะสาวๆ คุยกันเท่านั้น หากเป็นหนุ่มๆ อาจต้องข้ามไปก่อน

วาเลนไทน์ ไม่ไร้คู่เพราะเรามีเพื่อน รวมแอปหาเพื่อนชวนกิน-ชวนเที่ยว

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

เปิดเส้นทางมูออนไลน์ครบจบที่เดียวบนแอป LINE แก้ชง ดูดวง เช่าวัตถุมงคลมาแรง

รวมแอปจดโน้ตไว้ทำงานบน ipad ตัวช่วยให้ชีวิตการทำงานง่ายขึ้น

รู้จักวิธีใช้แอป "เช็คฝุ่น" ดึงภาพดาวเทียมมาวิเคราะห์ ฝีมือ GISTDA-ม.เกษตร

WeGoWhere

แอปหาเพื่อนกิน ที่ตอบโจทย์คนขี้เหงาต้องการหาเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว โดย WeGoWhere ผู้เข้าร่วมจะกดเข้าร่วมแบบไม่ต้องวางแผนหรือนัดก่อนล่วงหน้า เพราะจะมีคนพร้อมไปหารค่าอาหารเครื่องดื่มกับคุณและยังได้ส่วนลดแบบกลุ่มด้วย

Kooup

Kooup หากคุณเชื่อเรื่องดวงหรือศาสตร์โหราพยากรณ์ ทั้งสากลและนักษัตรจีน จะทำให้มั่นใจได้ถึงความเหมาะสมในการเป็นเพื่อน แฟน หรือคนอุปถัมภ์ 

Meetup

อยากไปแฮงก์เอ้าท์แบบเจาะจงสถานที่ก็ต้องใช้ Meetup ที่ปักหมุดได้เลยว่า อยากไปที่ไหน ทำกิจกรรมอะไร จะไปบาร์ คอนเสิร์ต เล่นเกม อ่านหนังสือหรือดูหนังก็ได้ทั้งหมด

วาเลนไทน์ ไม่ไร้คู่เพราะเรามีเพื่อน รวมแอปหาเพื่อนชวนกิน-ชวนเที่ยว

ใครที่กำลังมองหาเพื่อนใหม่เพื่อทำกิจกรรมช่วงวันวาเลนไทน์ด้วยกัน ลองเข้าไปเล่นแอปพวกนี้กันได้

related