svasdssvasds

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ

PICO 4 ชวนสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแห่งโลกใหม่ กับผู้นำด้านนัวตกรรม VR ระดับโลก มุ่งวากรากฐาน Eco System แห่งโลกเสมือน ด้วยอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One ที่ครบเครื่องพร้อมให้ชาวไทยได้เปิดโลก

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One ที่ทำการตลาดเจ้าแรกในไทย ซึ่ง PICO คือ ผู้นำระดับโลกด้าน Virtual Reality (VR) ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในด้านนวัตกรรม เตรียมรุกตลาดในประเทศไทยด้วยรุ่น PICO 4 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ PICO 4 ได้ทำการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบ VR และความบันเทิงด้านไลฟ์สไตล์ระดับคุณภาพในราคาที่ร้อนแรง แต่ยังครบครันด้วยภาพที่คมชัด สะดวกสบายในสวมใส่

รวมถึงระบบการควบคุมที่แม่นยำและเข้าใจง่าย เพื่อความบันเทิงสำหรับทุกเพศทุกวัย โดย PICO 4 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ PICO 4 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่บางเบา มีน้ำหนักเพียง 295 กรัม ซึ่งเป็นรุ่นที่เบาที่สุดตั้งแต่ PICO เคยทำมา สวมใส่สบาย รองรับทุกการเคลื่อนไหวทั้งในเกมและการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ 

สเปค PICO 4 ยังมาพร้อมความคมชัดระดับ 4K+ จากหน้าจอ 2.56 นิ้ว ความละเอียด 2160x2160 สองจอ รองรับอัตรารีเฟรชภาพสูงถึง 90Hz และแบตเตอรี่ที่ติดตั้งไว้ด้านหลังยังช่วยให้สมดุลและใส่ได้อย่างมั่นใจ

ด้วยเลนส์แบบแพนเค้กที่ติดตั้งมาด้านหน้าทำให้มุมมองภาพที่กว้างถึง 105 องศา และยังปรับค่าระยะห่างระหว่างม่านตา (IPD) แบบละเอียดด้วยระบบมอเตอร์ เพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนใช้งานได้อย่างสบายที่สุด 

PICO 4 มาพร้อมคอนโทรลเลอร์คู่แบบ 6DoF สามารถจับความเลคื่อนไหวรอบทิศทางทั้ง 6 แกนด้วยเซ็นเซอร์ที่แม่นยำ รองรับการตอบสนองด้วยแรงสั่น (haptic feedback) จึงทำให้การควบคุมแอปและเกมต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดาย ส่วนระบบจำลองเสียงรอบทิศทางแบบสามมิติและลำโพงเซอร์ราวด์ที่ติดตั้งมานตัวก็ช่วยทำให้ประสบการณ์ VR สมจริงยิ่งขึ้น 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ PICO 4 มาพร้อมชิปรุ่นเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon XR2 และหน่วยความจำ 8GB ทำให้เล่นแอปฯและเกมต่างๆได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด

แบตเตอรี่ของ PICO 4 มีความจุ 5300mAh สามารถเล่นได้นานต่อเนื่อง 2.5-3 ชั่วโมง ส่วนตัวคอนโทรเลอร์ของ PICO 4 ใช้เป็นแบตเตอรี่ AA สองก้อน ซึ่งใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 80 ชั่วโมง 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ PICO 4 ยังจัดเต็มความสนุกด้วยคอนเทนท์ที่หลากหลายกว่า 250 คอนเทนท์ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ออกกำลังกาย การชมวีดีโอเสมือนจริง และการเปิดโลกโซเชียลในรูปแบบ VR ที่น่าสนใจคือจะมีคอนเทนท์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมไม่ได้ที่ไหน เช่น ศิลปินระดับโลกอย่าง Megan Thee Stalion , (G)-DLE , AKB48  หรือ Calvin Harris 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ PICO 4 จะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Lazada , Shopee และหน้าร้าน Banana IT , TG, Dimi,dotlife, NSmart, Com7, Lake Com , Jay Mart, Nava Asia และยังสามารถทดลองใช้แว่น VR ของ PICO 4 ได้ที่บูธของ PICO ที่เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 4) , เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต (ชั้น 2) ตั้งแต่วันที่ 27 พษภาคมเป็นต้นไป 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ โดย PICO 4 จะจำหน่ายในสองรุ่นด้วยกัน โดยความจุ 128 GB ราคา 13,990 บาท และรุ่น 256GB ราคา 15,990 บาท ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเกมและแอปฯต่างๆของ PICO 4 ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น PICO VR บนสมาร์ทโฟน ทั้งบน App Store และ Google Play Store 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ

โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อ PICO 4 ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึง 8 มิถุนายนนี้จะได้รับของแถมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟดังนี้

  • ชุด PICO 4 Starter Pack กับสามเกมฟรีอย่าง Wands Alliance , All-in-One Sports VR และ SUPERHOT VR 
  • เกมฟรีเพิ่มอีก 3 เกม ได้แก่ A Fisherman's Tale , Arizona Sunshine และ Cities VR 
  • ชุดอุปกรณ์เสริม มูลค่า 1,000 บาท (กระเป๋าใส่แว่น , เคส , ฟิล์มกันรอย) 

PICO 4 ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One รุ่นแรกในไทยที่ทำการตลาดอย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่ซื้อในวันที่ 27 พฤษภาคม จะได้รับส่วนลดพิเศษในการแลกซื้อ PICO 4 อีกหนึ่งชุดพิเศษครึ่งราคา เพียง 6,995 บาท

ผู้ที่น่าสนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.picoxr.com/th หรือ Facebook , Instagram , TikTok ของ PICO

 

 

related