svasdssvasds

#สรุปให้ Samsung Galaxy Z Flip 5 สเปคคาดการณ์ล่าสุด? เปิดตัววันไหน?

#สรุปให้ Samsung Galaxy Z Flip 5 สเปคคาดการณ์ล่าสุด? เปิดตัววันไหน?

กูรูคาด Samsung Galaxy Z Flip 5 จอพับใหญ่กว่าเดิม พร้อมสีพิเศษสุดคิวท์ ราคาเริ่มต้น 35,000 บาท พร้อมเปิดตัวให้สาวกซัมซุงได้ใช้ในสิ้นเดือน ก.ค.

Samsung Galaxy Z Flip 5 สเปคคาดการณ์ล่าสุดจะเปิดตัวในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้แทนที่สหรัฐฯ ในงาน Samsung Galaxy Unpacked โดยราคาคาดการณ์อยู่ที่ราว 35,000 บาท ( 999 ดอลลาร์สหรัฐ ) ซึ่งราคาใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบันแต่จะมีหน้าจอฝาพับใหญ่ขึ้นเพื่อสามารถเห็นได้ชัดขึ้น

Yogesh Brar วิศวกร Data และอินฟลูเอนเซอร์ด้านสมาร์ทโฟน โพสต์ทวิตระบุว่า หน้าจอหลักจะอยู่ที่ 6.7" ความคมชัดระดับ FHD+ AMOLED ส่วนจอนอกจะอยู่ที่ 3.4" ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 หน่วยความจำภายในเครื่องคาดว่าจะเริ่มต้นที่ 128/256GB  

Ross Young, ซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) โพสต์ทวิตระบุว่า สีของ Samsung Galaxy Z Flip 5 อาจจะมีสีน้ำเงิน เขียว แพลทินัม เหลือง และสีเดิมที่ได้รับความนิยม อย่างสีเบจ สีเทา สีเขียวอ่อน สีชมพูอ่อน

Ross Young, ซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) ได้ทวิตคาดการณ์สีของ Samsung Galaxy Z Flip 5

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

สรุปการคาดการณ์ของ Samsung Galaxy Z Flip 5

  • หน้าจอหลัก ขนาด  6.7 นิ้ว​ ความละเอียด​FHD+ AMOLED Refresh Rate 120 Hz
  • หน้าจอภายนอกขนาด 3.4 นิ้ว​ ความละเอียด HD AMOLED  
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 2 SoC
  • แรม (RAM) 8 GB
  • รอม (ROM) 128 GB/256 GB
  • กล้องหลัง มีทั้งหมด 2 ตัว​ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่ากัน
  • แบตเตอรี่มีความจุ 3,700 mAh ( 25W Charging )
  • ระบบปฎิบัติการใช้เป็น Android 13 (One UI 5.1)

ที่มา:Ice Universe/Twitter

สำหรับการชาร์จ Samsung Galaxy Z Flip 5 ชาร์จเร็ว 25W และแบตเตอรี่ความจุ 3700mAh นอกจากนี้ โทรศัพท์บานพับของซัมซุง อาจมีการพัฒนาใหม่ให้หน้าจอทั้งสองส่วนสามารถวางราบชิดกันได้มากขึ้น และมุ่งเน้นการใช้งานได้เหมือนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะมากกว่าเดิม

ทั้งนี้สเปค Samsung Galaxy Z Flip 5 ต้องรอดูภายในงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่คาดว่าจะจัดในวันที่ 26 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลีใต้ อีกครั้งหนึ่งว่าจะเป็นไปตามที่คาดไว้หรือไม่?

ที่มา : GIZMOCHINA , GSMARENA , TECHRADAR

 

 

related