svasdssvasds

ภาพหลุด iPhone 15 Pro มีพอร์ต USB-C ปุ่มปิดเสียงใหม่ แถมกล้องหลังใหญ่ขึ้น

ภาพหลุด iPhone 15 Pro มีพอร์ต USB-C ปุ่มปิดเสียงใหม่ แถมกล้องหลังใหญ่ขึ้น

iPhone 15 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ได้มีภาพเคสหลุดออกมา พบว่ามีช่องเสียบพอร์ต USB-C ปุ่มสีส้มแบบใหม่และกล้องหลังใหญ่ขึ้น ซึ่งเรามาดูกันว่า iPhone 15 รุ่นใหม่นี้จะน่าสนใจแค่ไหน

iPhone 15 ได้มีข่าวหลุดออกมาเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องจากมีคนนำภาพเคสออกมาซึ่งมีทั้งพอร์ต USB-C , ปุ่มปิดเสียงแบบใหม่ และขนาดของกล้องที่ใหญ่ขึ้นด้วย

ภาพหลุด iPhone 15 Pro มีพอร์ต USB-C ปุ่มปิดเสียงใหม่ แถมกล้องหลังใหญ่ขึ้น

รูปเคสที่หลุดออกมาได้ถูกโพสต์บน Weibo ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปุ่มเปิดปิดและปุ่มปรับระดับเสียงของ iPhone 15 Pro‌ จะอยู่ต่ำกว่ารุ่น iPhone 14 Pro เล็กน้อย และมีพอร์ต USB-C ซึ่งแทนที่พอร์ต Lightning ในรุ่นปัจจุบัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ ตัวเคส iPhone 15 Pro รองรับ "ปุ่มปิดเสียงสีส้มแบบใหม่" ซึ่งแทนที่สวิตช์ปิดเสียงที่มีมาใช้มาหลากหลายรุ่น ซึ่งมีข่าวลือว่าปุ่มนี้จะสามารถใช้ควบคุม Action ได้ด้วยเหมือนกับ Apple Watch Ultra  ซึ่งน่าจะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ เช่น เรียกใช้คำสั่งลัด นอกเหนือจากการเปิดหรือปิดเสียง

 

อีกกรณีหนึ่งที่แชร์โดย Twitter ที่มีชื่อว่า "Majin Bu" ระบุว่า ‌iPhone 15 Pro‌ จะมีเลนส์กล้องที่ใหญ่ขึ้นและไมโครโฟนที่ใหญ่ขึ้น และปุ่มปรับระดับเสียงใหม่ แต่อย่างไรคงต้องติดตามครั้งตอนเปิดตัว แต่ภาพหลุดครั้งนี้อาจทำให้เราเดารูปร่างของไอโฟน 15 ได้อย่างคร่าวๆ 

iPhone 15 Pro ยังมีข่าวลืออื่นๆเช่น ขอบตัวเครื่องทำจากวัสดุไทเทเนียมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้บางลง และกล้องที่หนาและใหญ่ขึ้น ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆแอปเปิลรอคอยที่จะซื้อไอโฟนรุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอน เพราะได้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจากรุ่นก่อนๆ 

ที่มา : macrumors


 

related