svasdssvasds

Apple ผลิตหูฟัง EarPods ใช้สาย USB-C เตรียมใช้กับ iPhone 15 รุ่นใหม่

Apple ผลิตหูฟัง EarPods ใช้สาย USB-C เตรียมใช้กับ iPhone 15 รุ่นใหม่

Apple กำลังผลิตหูฟัง EarPods รุ่นใหม่ ซึ่งมีการเริ่มใช้สาย USB-C แล้วซึ่งคาดว่าน่าจะเตรียมใช้กับ iPhone 15 รุ่นใหม่ที่กำลังจะออกมาเร็วๆนี้

Apple กำลังจะผลิตหูฟังไอโฟนรุ่นใหม่ "EarPods" เชื่อมต่อโดยตรงกับพอร์ต USB-C ในรุ่น iPhone 15 โดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์ เอียร์บัดแบบมีสายของ Apple ในปัจจุบันใช้สาย Lighting หรือ แจ็คหูฟัง 3.5mm โดยทั้งสองรุ่นมีราคาอยู่ที่ 690-790 บาท และกำลังจะเปลี่ยนในเร็วๆนี้ 

Apple ผลิตหูฟัง EarPods ใช้สาย USB-C เตรียมใช้กับ iPhone 15 รุ่นใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งหลายคนคาดว่า Apple จะผลิต iPhone 15 ทั้ง 4 รุ่นที่มีพอร์ต USB-C แทน Lightning อุปกรณ์เสริมของ Apple หลายรุ่นจะเปลี่ยนไปใช้ USB-C เช่นกัน ตัวอย่างเช่น EarPods ที่มีหัวต่อ USB-C อยู่ในขั้นตอนการผลิต จำนวนมากแล้ว ตามทวีตในวันนี้จาก ก่อนหน้านี้พวกเขากล่าวว่าบริษัท Foxxcon กำลังหาเอียร์บัด ให้

หูฟัง EarPods ได้รับความนิยมน้อยลงตั้งแต่ Apple เปิดตัว AirPods แบบไร้สายในปี 2559 และถอดช่องเสียบหูฟังบน iPhone แต่ยังคงเป็นตัวเลือกที่ราคาย่อมเยาสำหรับลูกค้า EarPods ยังมอบประสบการณ์การฟังแบบมีสายแบบ plug-and-play ที่เรียบง่าย ด้วยรีโมทในตัวและไม่จำเป็นต้องชาร์จหรือจับคู่

Apple คาดว่าจะประกาศรายชื่อ iPhone 15 ในเดือนกันยายน และ EarPods ใหม่น่าจะเปิดตัวประมาณนั้น Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple อ้างว่า เคสชาร์จ AirPods, MagSafe Battery Pack และ Magic Keyboard/Trackpad/Mouse ทั้ง 3 รุ่นจะเปลี่ยนไปใช้ USB-C ในอนาคตเช่นกัน

ที่มา : macrumors

related