svasdssvasds

วิธีแก้ iPhone ดูหนัง-ยูทูป ภาพค้าง กระตุก เปลืองเน็ต ทำตามได้เลยง่ายๆ

วิธีแก้ iPhone ดูหนัง-ยูทูป ภาพค้าง กระตุก เปลืองเน็ต ทำตามได้เลยง่ายๆ

iPhone ในปัจจุบันสามารถใช้ดูภาพยนตร์ดูหนังหรือซีรี่ส์ได้อย่างสะดวกสบาย แต่บางคนก็ยังพบปัญหาเกี่ยวกับการกระตุก ภาพไม่ชัดภาพแตก และบางครั้งทำให้เน็ตหมดไวเกินควร เรามาดูวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้กัน

iPhone สมาร์ทโฟนจากค่ายแอปเปิลในปัจจุบันที่คนนิยมนำมาใช้ดูหนังฟังเพลง ดูยูทูป แต่ก็มักพบปัญหาต่างๆเช่น ภาพไม่ชัด, ค้าง ,กระตุก หรือไม่มีเสียง เรามาดูวิธีทำให้ไอโฟนสามารถดูหนังฟังเพลงดูภาพยนตร์ซีรี่ส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยวิธีง่ายๆดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

วิธีแก้ iPhone ดูหนัง ฟังเพลง ดูคลิปกระตุก ภาพแตก 

1.หากใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต Unlimited หรือ WiFi ความเร็วสูง ให้ตั้งค่าให้ความละเอียดสูงสุด เช่นในแอปพลิเคชั่น YouTube ,Netflix , Disney+ จะสามารถตั้งค่าได้ 

วิธีแก้ iPhone ดูหนัง-ยูทูป ภาพค้าง กระตุก เปลืองเน็ต ทำตามได้เลยง่ายๆ

2.หากใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไป ให้ลองตั้งค่าลดความละเอียดลง เพื่อให้การดูวีดีโอ,ภาพยนตร์ หรือฟังเพลงลื่นไหลยิ่งขึ้นและยังช่วยประหยัดอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

3.ปิดโปรแกรมที่ไม่ได้ใช้งาน เคลียร์ข้อมูลต่างๆให้ไม่เต็ม เนื่องจากแคชข้อมูลต่างๆอาจทำให้เครื่องช้าหรือกระตุกได้

 

อย่างไรก็ตามการใช้ไอโฟนให้ได้เต็มประสิทธิภาพ ยังมีอีกปัจจัยหลากหลายอย่างเช่น การอัปเดต iOS หรือระบบปฏิบัติการให้ล่าสุดอยู่เสมอ ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มพร้อมใช้งาน และอื่นๆอีกมากมาย แต่ 3 ขั้นตอนข้างต้นก็จะสามารถช่วยให้คุณสามารถดูหนัง ซีรี่ส์ หรือยูทูปในไอโฟนได้อย่างลื่นไหลขึ้นอย่างแน่นอน 

related