svasdssvasds

iPhone 15 รวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่มีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน ราคาคาดการณ์

iPhone 15 รวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่มีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน ราคาคาดการณ์

iPhone 15 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่ายแอปเปิลที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้ รวบรวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่จะมีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน พร้อมราคาคาดการณ์ของไอโฟน 15 จะอยู่ที่เท่าไรมาดูกัน

iPhone 15 คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ ภายในเดือนกันยายนเหมือนกับทุกรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้จะมาทั้ง iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ซึ่งข่าวลือออกมาอย่างชัดเจนว่าไอโฟน 15 จะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C ที่ทั่วโลกรอคอย และยังมาพร้อมชิปใหม่ล่าสุด A17 Bionic ตัวเครื่องจะมาพร้อมวัสดุกรอบไทเทเนียม 

iPhone 15 รวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่มีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน ราคาคาดการณ์ iPhone 15 คาดว่าจะรองรับ USB 3.2 หรือ Thunderbolt 3 จะทำให้อุปกรณ์มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลผ่านการเชื่อมต่อแบบมีสายเร็วขึ้นอย่างมาก เมื่อเทียบกับ iPhone รุ่นปัจจุบันที่มีพอร์ต Lightning

iPhone 15 , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ราคาคาดการณ์จะอยู่ที่ราว 32,900 ถึง 66,900 บาท ตามรุ่นย่อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

iPhone 15 ยังจะมาพร้อมปุ่ม Action ในรุ่น iPhone 15 Pro ที่สามารถปรับแต่งและใช้งานได้คล้าย Apple Watch Ultra แทนปุ่มเปิด/ปิดเสียงแบบเดิม ซึ่งจะใช้งานได้ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม 

iPhone 15 รวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่มีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน ราคาคาดการณ์ อีกทั้ง iPhone 15 คาดว่าจะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมที่บางกว่าเดิม ซึ่งวัสดุนี้จะเหมือนกับ Apple Watch Ultra ซึ่งจากเดิมจะเป็นวัสดุสเตนเลส ซึ่งทนทั้งรอยขีดข่วนและทำให้ไอโฟน 15 ทนทานกว่าที่เคย 

ในด้านแบตเตอรี่ของ iPhone 15 มีการคาดการณ์ไว้ว่าจะมีความจุมากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม อยู่ที่ 3877mAh ถึง 4852mAh ตามรุ่นย่อย

iPhone 15 รวมอัปเดตล่าสุด ฟีเจอร์ใหม่มีอะไรบ้าง เปิดตัววันไหน ราคาคาดการณ์

ชิปตัวใหม่ A17 Bionic ที่กำลังจะใช้ใน iPhone 15 Pro จะช่วยให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูงขึ้นด้วยชิป 3 นาโนเมตรจาก TSMC ซึ่งเป็นชิปตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายแอปเปิล

ที่มา : 9to5mac

related