svasdssvasds

Apple ปล่อยภาพหลุดสายชาร์จ iPhone 15 ใหม่ USB-C แบบสายถัก สีตามตัวเครื่อง

Apple ปล่อยภาพหลุดสายชาร์จ iPhone 15 ใหม่ USB-C แบบสายถัก สีตามตัวเครื่อง

Apple ได้มีภาพหลุดเกี่ยวกับ iPhone 15 ซึ่งสายชาร์จ USB-C แบบสายถัก ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นสีเดียวกับไอโฟน 15 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยดีไซน์หัวชาร์จได้เปลี่ยนจาก Lighting เป็น USB-C เรียบร้อยแล้ว

iPhone 15 ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เนื่องจากได้มีภาพหลุดของสายชาร์จ USB-C รุ่นใหม่ซึ่งออกแบบมาเป็นสายถักที่คาดว่าจะออกตามสีตัวเครื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ Majin Bu โพสต์ภาพสายชาร์จ USB-C แบบถักในโซเชียลมีเดีย ซึ่งคาดว่าเป็นของ iPhone 15 และล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายชาร์จใหม่นี้แล้ว

Apple ปล่อยภาพหลุดสายชาร์จ iPhone 15 ใหม่ USB-C แบบสายถัก สีตามตัวเครื่อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

Kosutami นักสะสมอุปกรณ์ Prototype ของ Apple ได้โพสต์ภาพตัวอย่างสายชาร์จ USB-C แบบถักของ iPhone 15 Pro พร้อมระบุว่าเป็นสายที่เคยทดสอบด้านการออกแบบมาก่อน (DVT) ซึ่งปรากฏว่าตรงกัน 

โดยการออกแบบตัวสายชาร์จ iPhone 15 ได้มาพร้อมหัวต่อ USB-C และท่อพลาสติก SR สีดำหุ้มอยู่ (Strain relief plastic tubes) ไม่เหมือนกับสาย USB-C แบบถักในรุ่นปัจจุบัน ยกเว้นรุ่นสีดำ

Kosutami ยังได้เผยข้อมูลว่าสายชาร์จใหม่จะมีสีขาว ดำ เหลือง ม่วง และส้ม โดยสีส้มนั้นจะออกไปโทนชมพู เหมือนกับสีส้มคอรัลของ iPhone XR ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวคาดการณ์ได้ว่าจะเป็นสีตัวเครื่องใหม่ของ iPhone 15 ซึ่งเคยมีข่าวลือว่า iPhone 15 จะมีสีใหม่เช่น ชมพู, สีฟ้า แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีสีเหล่านี้ออกมา

iPhone 15 ได้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าจะมาพร้อมพอร์ต USB-C ทุกรุ่น โดยตอนนี้ MacBook Air, MacBook Pro, iPad รุ่นที่ 10 และ iPad Pro ก็มีสายชาร์จ USB-C แบบถักแถมมาในกล่องแล้ว แต่ iPhone 15 จะมาพร้อมสายถักจริงหรือไม่ หรือจะทำออกมาจำหน่ายแยก ต้องรอลุ้นกันเร็วๆนี้

ที่มา : macrumors

related