svasdssvasds

CryoBoost เทคโนโลยีชาร์จไร้สายสุดเจ๋ง ใช้พัดลมช่วยลดความร้อนขณะชาร์จ

CryoBoost เทคโนโลยีชาร์จไร้สายสุดเจ๋ง ใช้พัดลมช่วยลดความร้อนขณะชาร์จ

CyroBoost อีกหนึ่งเทคโนโลยีชาร์จไร้สายที่น่าสนใจ ซึ่งการชาร์จไร้สายแบบใหม่นี้จะแก้ปัญหาเดิมๆที่เคยชาร์จไร้สายแล้วเครื่องร้อน แบตฯเสื่อมไว ซึ่ง CyroBoost ได้ถูกพัฒนามาให้ใช้พัดลมระบายความร้อนแทน

CyroBoost ถือเป็นเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจ เนื่องจากทางบริษัท ESR ได้พัฒนามาให้ทำงานควบคู่กับ MagSafe ของ Apple ที่สามารถล็อกโทรศัพท์ให้อยู่ในตำแหน่งชาร์จได้และทำการออกแบบใหม่เพื่อให้การชาร์จไร้สายนั้นปลอดภัยและใช้งานได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น

CryoBoost เทคโนโลยีชาร์จไร้สายสุดเจ๋ง ใช้พัดลมช่วยลดความร้อนขณะชาร์จ การชาร์จไร้สายของ CryoBoost ได้ออกแบบให้มีพัดลมภายในที่ช่วยระบายความร้อน นั่นจะทำให้ช่วยให้โทรศัพท์ไม่ร้อนแม้ชาร์จด้วยระบบชาร์จเร็ว ซึ่งแบตเตอรี่จะไม่ร้อนเกินไป และช่วยเพิ่มอายุการใช้งานแบตให้มากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางผู้พัฒนา ESR กำลังเปิดตัวที่ชาร์จดังกล่าวสำหรับใช้งานที่บ้านและในรถยนต์ โดยมีกำลังไฟ 15 วัตต์ ช่วยให้ชาร์จได้เร็ว และลดข้อจำกัดของ iPhone ที่มักหยุดชาร์จแบตเตอรี่หากเครื่องร้อนจนเกินไป เพราะการชาร์จ CryoBoost มีระบบระบายความร้อนมาให้ในตัวจึงทำให้การชาร์จทำได้ดีและสมบูรณ์แบบกว่าการชาร์จไร้สายทั่วไป

อนาคตเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายจะถูกพัฒนาไปจนอาจดีกว่าการชาร์จแบบใช้สายทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน ผู้คนเริ่มตอบรับในการที่มาใช้ MagSafe หรือเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายกันมากขึ้น ซึ่งในอนาคตจะทำให้บริษัทต่างๆจำเป็นต้องพัฒนาการชาร์จไร้สายมาให้ใช้งานได้ตอบโจทย์มากกว่าในปัจจุบัน 

ที่มา : 9to5mac

related