svasdssvasds

“ฝารองชักโครกอัจฉริยะ” คุยด้วยได้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับถ่าย

“ฝารองชักโครกอัจฉริยะ” คุยด้วยได้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับถ่าย

จะเข้าห้องน้ำทั้งที ต้องให้มันสมฐานะ Kohler ภูมิใจเสนอนวัตกรรมล่าสุด ฝารองชักโครกอัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียงพร้อมอุปรณ์อำนวยความสะดวกสุดล้ำ ราคาตั้งแต่ 70,000 จนไปถึงเกือบ 400,000 บาท

“ฝารองชักโครกอัจฉริยะ” คุยด้วยได้

ในงานแสดงสินค้าอิเล็คโทรนิคส์ CES 2024 ในปีนี้ที่ลาสเวกัส บริษัทต่างๆอาจนำจอภาพทีวี แท็บเล็ต หรือหุ่นยนต์ล้ำสมัยไปโชว์กัน แต่สำหรับ Kohler แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำจากสหรัฐ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 150 ปี คงไม่มีอะไรดีไปกว่าสิ่งที่พวกเขาเชี่ยวชาญที่สุด คือ สุขภัณฑ์ และที่โดดเด่นในปีนี้ คือ "ฝารองชักโครกอัจฉริยะ" ที่คุณสามารถพูดคุยสั่งงานกับมันได้ และจะทำให้คุณไม่เหงาเวลาเข้าห้องน้ำอีกต่อไป

PureWash E930 เป็นอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาให้พอดีกับโถสุขภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ เปลี่ยนอุปกรณ์ใบ้ของคุณให้กลายเป็นห้องน้ำอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนโดย Alexa หรือ Google Assistant โคห์เลอร์บรรยายสรรพคุณว่า PureWash E930 “นำความสดชื่นจากการทำความสะอาดส่วนบุคคลมาสู่คุณด้วยดีไซน์เพรียวบาง”

“ฝาชักโครกอัจฉริยะ” คุยด้วยได้

การทำงานของ ฝารองชักโครกอัจฉริยะ

ฝารองชักโครกอัจฉริยะ PureWash E930 เปิดและปิดฝาครอบแบบแฮนด์ฟรี เมื่อเซ็นเซอร์จับได้ถึงการเคลื่อนไหว มีโหมดทำความสะอาดตัวเองโดยใช้แสง UV ในตัว เมื่อใช้ร่วมกับ Alexa หรือ Google Home คุณสามารถควบคุมเบาะนั่งอัจฉริยะแบบแฮนด์ฟรีได้ โดยผู้ช่วยเสียงของ Amazon และ Google สามารถสั่งการให้เปิดสเปรย์โถชำระล้าง เครื่องเป่าลมอุ่น และการทำความสะอาดด้วยรังสียูวีได้ตามที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ ฝารองชักโครกอัจฉริยะ PureWash ยังทำงานร่วมกับแอป Kohler Konnect เพื่อให้คุณสามารถตั้งค่ากำหนดและค่าที่ตั้งล่วงหน้าของคุณเองได้

ฝาชักโครกอัจฉริยะ สั่งการให้เปิดสเปรย์ เครื่องเป่าลมอุ่น และการทำความสะอาดด้วยรังสียูวีได้

ฝารองชักโครกอัจฉริยะ ทำอะไรได้บ้าง

  • อุปกรณ์เสริมที่รองรับโหมดการล้างด้านหน้าและด้านหลัง

มีเบาะนั่งแบบอุ่นและรีโมทคอนโทรลพร้อมค่าที่ตั้งโปรแกรมได้สองค่า โถชำระล้างจะพ่นละอองโถชักโครกโดยอัตโนมัติก่อนใช้งาน “เพื่อการชะล้างที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นขณะกดชักโครก” อุณหภูมิและแรงดันของน้ำสามารถปรับได้ และคุณยังสามารถเลือกระหว่างสเปรย์แบบสั่นหรือแบบเป็นจังหวะได้

  • โหมดบูสต์สเปรย์ (ด้านหลังเท่านั้น) จะเปลี่ยนท่อยางส่วนหลังของคุณเป็นการตั้งค่าแรงดันสูงสุดโดยอัตโนมัติ
  • โหมดเด็กที่ให้ “การชำระล้างที่นุ่มนวลและอ่อนโยน” สำหรับลูกน้อย เมื่อถึงเวลาแห้งมีระบบลมอุ่นพร้อมการตั้งค่าอุณหภูมิที่ปรับได้อีกด้วย

ฝาชักโครกอัจฉริยะ ปรับอุณหภูมิและแรงดันน้ำ เพิ่มการการชะล้างที่มีประสิทธิภาพ

  • ที่นั่งมีไฟ LED เพื่อเปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้เป็นโหมดกลางคืน
  • เทคโนโลยี "Quiet-Close" ของ Kohler ที่ป้องกันการกระแทกเบาะ เบาะนั่งมีฟังก์ชันปลดเร็ว ทำให้ถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น หรือพูดให้ชัดคือ คุณจะได้ฟังก์ชั่นของโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องซื้ออันใหม่

ราคาของ PureWash E930 ที่ 2,149 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 77,000 บาท) ถือว่าไม่ถูก แต่สามารถประหยัดเงินและความยุ่งยากในการติดตั้งได้ เมื่อเทียบกับโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะแบบเต็มรูปแบบ (ซึ่งมีราคาตั้งแต่  8,000 ถึง 10,000 เหรียญสหรัฐ)

แล้วการเข้าห้องน้ำของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ที่มา

  • Theverge
  • Kohler

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

 

related