svasdssvasds

Nothing Phone (2a) สมาร์ทโฟนสุดลิมิเต็ด เปิดตัว ราคา สเปค วางขายที่ไหนบ้าง

Nothing Phone (2a) สมาร์ทโฟนสุดลิมิเต็ด เปิดตัว ราคา สเปค วางขายที่ไหนบ้าง

Nothing Phone (2a) สมาร์ทโฟนรุ่นที่สองที่จะมาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มีนาคม 2024 นี้ โดย Nothing ได้สร้างแคมเปญ #THE100 Drops ขึ้นมาและจะจำกัดการขายเพียง 100 เครื่องเท่านั้น

SHORT CUT

  • Nothing Phone (2a) สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดที่จะเปิดตัวจำหน่ายในไทย 12 มีนาคม 2024 นี้ โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 เครื่องเท่านั้น ภายใต้โปรเจกต์ #THE100 Drops
  • Nothing ได้เคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในไทยไปแล้วก่อนหน้านี้ ถือว่าได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์และความเป็นแกดเจ็ต
  • ฟีเจอร์เด่น Nothing Phone (2a) ด้วยความที่เป็นสีโปร่งใสทำให้สามารถใช้ไฟ LED เพื่อแสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้ เช่น เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ , ไฟกระพริบเหมือนมีแจ้งเตือนหรือสายเข้า 

Nothing Phone (2a) สมาร์ทโฟนรุ่นที่สองที่จะมาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มีนาคม 2024 นี้ โดย Nothing ได้สร้างแคมเปญ #THE100 Drops ขึ้นมาและจะจำกัดการขายเพียง 100 เครื่องเท่านั้น

Nothing Phone (2a) ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 100 เครื่องเท่านั้น โดยใช้กติกาใครมาก่อนได้ก่อน เรามาดูกันว่ามือถือนอกกระแสรุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหน ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆประกอบกับความลิมิเต็ด ใช้แล้วไม่ซ้ำใคร อาจทำให้คุณสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เป็นได้

Credit : Nothing Nothing Phone มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ตัวเครื่องที่เป็นสีโปร่งใส มองเห็นอุปกรณ์ภายในทั้งหมด พร้อมทั้งยังมีไฟแสดงสถานะต่างๆที่ทำให้คนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีต้องชอบอย่างแน่นอน เช่น ไฟ LED ที่ทำงานได้หลากหลาย เช่น กะพริบตามจังหวะเสียงเรียกเข้า หรือแสดงแอนิเมชันสอดคล้องกับเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่

Credit : Nothing สำหรับ Nothing Phone (2a) รุ่นใหม่นี้เปลี่ยนการจัดวางกล้องหลังจากแนวตั้งมุมซ้ายบน มาเป็นแนวนอนตรงกลางแทน ซึ่งเราต้องรอมาดูกันว่าตัวจริงจะสวยแค่ไหน และมีอะไรให้เราว้าวได้มากกว่านี้บ้าง

สเปค Nothing Phone (2a)

Nothing Phone (2a) ขับเคลื่อนด้วย Dimensity 7200 Pro ชิปเซตรุ่นพิเศษที่ MediaTek ทำมาเพื่อ Nothing Phone (2a) โดยเฉพาะ พ่วงด้วยหน่วยความจำขนาด 12GB และรองรับเทคโนโลยี RAM Booster ขยายเพิ่มได้อีก 8GB รวมเป็นสูงสุด 20GB ส่วนสตอเรจคาดว่าจะมีสองความจุ คือ 128GB กับ 256GB

ราคา Nothing Phone (2a)

Nothing Phone (2a) รุ่นใหม่ คาดว่าจะเปิดจำหน่ายในราคาราวๆ 15,000 บาท ซึ่งมีการเปิดตัวไปแล้วในยุโรปอยู่ที่ 349 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยเท่ากับราวๆ 13,500 บาท

 

Nothing Phone (2a) หาซื้อได้ที่ไหน?

Nothing Phone (2a) จะวางจำหน่ายผ่านร้าน Carnival สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 12 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

Credit : Nothing สำหรับใครที่สนใจในตัว Nothing Phone (2a) ก็สามารถติดตามข่าวสารได้จากเพจ Carnival ซึ่งจะเปิดจำหน่ายและแจ้งกติกาก่อนวันเปิดตัว ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเชื่อว่ามีหลายคนสนใจและได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอนเนื่องจากเป็นโทรศัพท์ที่มีในประเทศไทยเพียง 100 เครื่อง

ที่มา : Nothing

related