svasdssvasds

Nothing Phone (1) สมาร์ทโฟนสุดล้ำยุค ยืนยันสเปก เปิดตัว 12 ก.ค นี้ คาด 17,000 บาท

Nothing Phone (1) สมาร์ทโฟนสุดล้ำยุค ยืนยันสเปก เปิดตัว 12 ก.ค นี้ คาด 17,000 บาท

เรียกได้ว่าพลิกวงการสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว เนื่องจาก Carl Pei อดีตผู้พัฒนาโทรศัพท์ชื่อดังอย่าง One Plus ได้ออกมาทำโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า 'Nothing Phone' และยังได้พูดว่าในช่วงแรกอาจหาซื้อได้ยากเพราะทำออกมาจำนวนจำกัด

Nothing Phone (1) เป็นสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยด้วยดีไซน์โดดเด่น ฝาหลังโปร่งใส และมีไฟ LED ที่แฝงลูกเล่นอันสนุกสนานไว้ด้านหลัง เช่น กระพริบไฟตามจังหวะเสียงเพลง ริงโทน และแสดงสถานีแบตเตอรี่ได้ด้วย

สเปกล่าสุดที่ได้ทยอยหลุดออกมาให้ลุ้นกันเรื่อยๆ และล่าสุดได้เปิดตัวว่า Nothing Phone (1) พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh มีระบบชาร์จไว 33W และรองรับหัวชาร์จ 45W และชาร์จไร้สาย รวมถึงได้ปล่อยคลิปวีดีโอที่มีการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอซึ่งล้ำสมัยสุดๆ

อ่านเนื้อหาเพิ่มเติม : 

สเปกคร่าวๆจะออกมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz  พร้อมด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 778G+ รุ่นเรือธงที่ทำมาเพื่อ Nothing Phone (1) โดยเฉพาะ

โดยราคาจะอยู่ที่ราวๆ 17,330 บาท ซึ่งจะเปิดตัวในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มตรงประเทศไทย และในประเทศไทยทาง Carnival ร้านสตรีทแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย จะมีการเปิดตัวจำหน่าย Nothing Phone (1) ด้วย

related