svasdssvasds

Apple เปิดตัว MV "Dirty Work - aespa" ถ่ายทั้งหมดด้วย iPhone 16 Pro

Apple เปิดตัว MV "Dirty Work - aespa" ถ่ายทั้งหมดด้วย iPhone 16 Pro

Apple ปล่อยแคมเปญใหม่ จับมือ aespa เปิดตัว MV "Dirty Work" ถ่ายทำทั้งหมดด้วย iPhone 16 Pro โชว์ศักยภาพวิดีโอ 4K 120 fps ที่ได้คุณภาพไม่แตกต่างกับกล้องระดับโปร

SHORT CUT

  • Apple ใช้กลยุทธ์จับมือกับ aespa เพื่อโชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ iPhone 16 Pro ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งสร้างกระแสผ่าน MV "Dirty Work - aespa"
  • แคมเปญนี้ชูจุดเด่นของ iPhone 16 Pro ในการถ่ายวิดีโอสโลว์โมชันระดับ 4K ที่ 120 fps ในรูปแบบ Dolby Vision ซึ่งเป็นฟีเจอร์ระดับโปรที่ถูกนำมาไว้ในมือผู้ใช้งานทั่วไป
  • นอกจากการถ่าย MV "Dirty Work - aespa" แล้ว ทาง Apple ยังได้ใช้ iPhone 16 Pro ถ่ายภาพ Portrait ของสมาชิกทั้งสี่คน ซึ่งเรียกว่าทำออกมาได้ดีทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

Apple ปล่อยแคมเปญใหม่ จับมือ aespa เปิดตัว MV "Dirty Work" ถ่ายทำทั้งหมดด้วย iPhone 16 Pro โชว์ศักยภาพวิดีโอ 4K 120 fps ที่ได้คุณภาพไม่แตกต่างกับกล้องระดับโปร

Apple จับมือกับเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ระดับโลกอย่าง aespa ปล่อย MV “Dirty Work” ซึ่งถ่ายทำทั้งหมดด้วยมือถือ "iPhone 16 Pro"

 

วิดีโอดังกล่าวถ่ายด้วยความละเอียดสูงระดับ 4K ที่ 120 เฟรมต่อวินาที (fps) ในรูปแบบ Dolby Vision เทคโนโลยีกล้องของ iPhone 16 Pro

แคมเปญนี้เป็นการสานต่อความสำเร็จจากความร่วมมือกับวง NewJeans ในปี 2023 ซึ่งสร้างยอดเข้าชมถล่มทลายกว่า 10 ล้านครั้งใน 72 ชั่วโมง

CREDIT : HYBE LABELS

โดยครั้งนี้ Apple เลือกที่จะปล่อยวิดีโอ Performance ออกมาก่อนที่เพลง "Dirty Work" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน ถึงสองสัปดาห์ 

นอกจากตัววิดีโอหลักแล้ว แคมเปญนี้ยังประกอบไปด้วยคอนเทนต์เบื้องหลังการถ่ายทำที่สาธิตเทคนิคการใช้กล้องของ iPhone 16 Pro

คอนเทนต์สุดพิเศษบนช่องทางโซเชียลมีเดียของ aespa รองรับ Spatial Video สำหรับ Vision Pro ซึ่งจะให้แฟนคลับได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในฉากราวกับเป็นส่วนหนึ่งของกองถ่าย MV "Dirty Work"

บนบัญชี Instagram ของ aespa ก็ได้โพสต์รูปภาพ Portrait ของสมาชิกทั้งสี่คนที่ถ่ายด้วย iPhone 16 Pro ไว้ด้วย เรียกได้ว่าเก็บทุกเม็ดทั้งวิดีโอ และภาพนิ่ง

CREDIT : aespa

CREDIT : aespa

CREDIT : aespa

CREDIT : aespa

การร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการโปรโมทเพลงใหม่ของ aespa แต่ยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนของ Apple ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่า iPhone 16 Pro สามารถทำให้การสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับมืออาชีพที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

Apple ใช้กลยุทธ์จับมือกับศิลปิน K-Pop ชื่อดังอย่าง aespa เพื่อโชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ (iPhone 16 Pro) ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งสร้างกระแสและความคาดหวังได้อย่างมหาศาล

แคมเปญนี้ชูจุดเด่นของ iPhone 16 Pro ในการถ่ายวิดีโอสโลว์โมชันระดับ 4K ที่ 120 fps ในรูปแบบ Dolby Vision ซึ่งเป็นฟีเจอร์ระดับโปรที่ถูกนำมาไว้ในมือผู้ใช้งานทั่วไป

Apple กำลังสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยคอนเทนต์เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี "Dirty Work - aespa" โชว์ถึงการใช้งาน Spatial Video สำหรับ Vision Pro ที่เสมือนผู้ชมอยู่ในกองถ่ายจริงๆ

ที่มา : campaignbriefasia

related