svasdssvasds

RALPH LAUREN ก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมงานกับ FORTNITE เกมออนไลน์สุดฮิต

RALPH LAUREN ก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมงานกับ FORTNITE เกมออนไลน์สุดฮิต

นับเป็นการผสมผสานที่สร้างประวัติศาสตร์ที่ Ralph Lauren แบรนด์แฟชั่นชื่อดังและ Fortnite เกมออนไลน์สุดฮิต ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก โดยการคอลแลบกันในครั้งนี้นอกจากอีเว้นท์ทางโลกอนไลน์ต่างๆ แล้วยังมีเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอร์รีวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางดิจิทัลด้วย

RALPH LAUREN ก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมงานกับ FORTNITE เกมออนไลน์สุดฮิต Ralph Lauren ได้เริ่มการทำ e-commerce ตั้งแต่เมื่อ 25 ปีที่แล้ว สู่ประสบการณ์ในโลกเสมือนจริงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งในร้านค้าและทางช่องทางดิจิทัล Ralph Lauren ได้ก้าวข้ามผ่านขอบเขตเดิมๆ สู่การพัฒนาด้วยวิถีใหม่ๆ ทั้งในชีวิตจริงและในโลกออนไลน์

นับเป็นครั้งแรกที่ประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 5 ทศวรรษของ Ralph Lauren อย่างไอเท็มเสื้อโปโลซึ่งนับเป็นไอเท็มระดับตำนานที่ทั้งโลกรู้จักและให้การยอมรับ ได้รับการตีความและออกแบบใหม่ให้มีกลิ่นอายของ Fortnite แบรนด์ดังแห่งโลกเมตาเวิร์สเพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง Ralph Lauren นั้นเชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบ ได้จับมือกับ  Fortnite เพื่อผู้คนในยุคใหม่และเหล่านักเล่นเกม

เดวิด ลอเรน ผู้บริหารแบรนด์ฝ่ายนวัตกรรมของ Ralph Lauren กล่าวว่า "การร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นตัวแทนการยกระดับความสดใหม่ของ Ralph Lauren นั่นคือการก้าวไปสู่อนาคต ซึ่งพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้สานต่อการรังสรรค์งานในรูปแบบดิจิตอล โดยมีรากฐานอยู่บนประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ ว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างแท้จริง” 

ด้าน อดัม ซุสส์แมน ประธานแห่ง Epic Games กล่าวว่า "ดีไซน์โปโลของ Ralph Lauren คืองานระดับตำนานที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ การได้ร่วมงานกับ Unreal Engine และ Fortnite ที่ทั้งทรงพลังและเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้แคมเปญนี้มีทั้งความคลาสสิกที่ผู้เล่น Fortnite ทั่วทั้งโลกจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

RALPH LAUREN ก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมงานกับ FORTNITE เกมออนไลน์สุดฮิต Ralph Lauren วางแผนจัดงานเพื่อคนรักเกมเป็นเวลาหนึ่งเดือนเพื่อสอดรับกับกลุ่มคนรักเกมโดยเฉพาะ รวมถึงการจัดกิจกรรมอีเวนท์แบบไลฟ์สตรีม Twitch live-stream launch event ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ลักชูรี่ที่เป็นเจ้าภาพจัดงานร่วมทัวร์นาเมนท์กับ Fortnite พร้อมทั้งยังจัดกิจกรรมอีเวนท์ในช็อปของแบรนด์ทั่วโลกอีกด้วย

ในส่วนของคอลเลคชั่น Polo Stadium นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากมรดกดั้งเดิมของแบรนด์และการเฉลิมฉลอง Stadium Collection กับไลน์ Polo Sport ตั้งแต่ปี 1990’s เข้าไว้ด้วยกัน ผสานโลกแห่งจินตนาการของเมตาเวิร์ส นับเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มที่ Ralph Lauren ได้ริเริ่มงานดีไซน์ที่ผสมผสานเทคนิคและนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อนำเสนอความเป็นศิลปะและงานฝีมืออันเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่ง โดยในดิจิทัลคอลเลคชั่นนี้จะมีชุดสองชุด พร้อมปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ตามใจชอบ และยังมีเครื่องสำอางในเกมที่สามารถสั่งซื้อได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Fortnite Item Shop 

RALPH LAUREN ก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมงานกับ FORTNITE เกมออนไลน์สุดฮิต นอกจากนี้ยังมีอีเว้นท์ไลฟ์สตรีม Twitch ในมหานครนิวยอร์ค เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในแคมเปญที่ Ralph Lauren จะเป็นเจ้าภาพร่วมจัดงานเปิดตัวผ่านทางสตรีมมิ่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Twitch ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนเวลา 13:00 (เขตเวลาตะวันออกของสหรัฐอเมริกา) โดยอีเว้นท์จะใช้เวลาทั้งสิ้น 3 ชั่วโมง เต็มไปด้วยโปรแกรมไลฟ์ที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเหล่าผู้ชมยังสามารถร่วมสนุกกับนักเล่นเกมตัวท๊อป อินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบริตี้มากมาย โดยมีเคลลี่ ลิงค์ และไซเฟอร์ พีเค เป็นพิธีกร ตลอดจนการสัมภาษณ์ เกมออนไลน์ และชาเลนจ์ต่างๆ ร่วมกับสตรีมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตอย่าง Sommerset, Alixxa, และ Ta1yo ฯลฯ รวมถึงการแสดงดนตรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากแรปเปอร์ Polo G

 และยังมีทัวร์นาเมนท์สายเกม “The Polo Stadium Cup” ที่ Ralph Lauren เป็นเจ้าภาพร่วมกับ Fortnite ในทัวร์นาเมนท์ระดับโลกอย่าง “The Polo Stadium Cup” ที่ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้เล่นเกมชิงรางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอร์รี่จาก Ralph Lauren โดยในกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นทั่วโลกโดยผู้เล่นของ Fortnite จะสามารถเข้าร่วมได้จากทุกแพลตฟอร์ม