svasdssvasds

Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

เทรนด์ของแฟชั่นยุคนี้คือการให้ความสำคัญกับความยั่งยืนในทุกรายละเอียด ซึ่ง Calvin Klein คอลเลคชันล่าสุดฤดูใบไม้ร่วง ได้รับแรงบันดาลใจจากอิสรภาพในการแสดงตัวตน ความเย้ายวน พลังของวัยหนุ่มสาว ผสานกันของแฟชั่นนำสมัยกับดีไซน์มินิมัลภายใต้คอนเซ็ปพัฒนาอย่างยั่งยืน

Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน Calvin Klein คอลเลคชั่นล่าสุดในฤดูใบไม้ร่วง 2022 นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอิสรภาพในการแสดงตัวตน ความเย้ายวน พลังของวัยหนุ่มสาว และการผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวของแฟชั่นนำสมัยกับดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน และยังได้มีการ Calvin Klein Store แห่งใหม่โดยได้ถอดการออกแบบร้านแบบ Concrete Store ซึ่งเป็นแนวคิดการออกแบบร้านของ Calvin Klein ทั่วโลกที่มาในสไตล์มินิมัล แต่ใช้ผนังเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ยีนส์ เครื่องประดับ และอันเดอร์แวร์ โดยที่ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ใช้ดีเทลมินิมัลเพิ่มความโดดเด่น

การออกแบบสถาปัตยกรรมในแนวคิดนี้ใช้คอนกรีตสีเทาที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น วางคู่กับสีสันอันสดใสเพื่อสร้างเอกลักษณ์ภายในร้านและสะท้อนตัวความโดดเด่นและโมเดิร์น และคัตเอาท์ที่สะดุดตา ทำให้สามารถแยกหมวดหมู่ของสินค้าตามเพศได้ง่าย นอกจากนี้ยังตกแต่งโดยใช้ผ้าม่านขนาดใหญ่และพรมที่ช่วยเสริมพื้นที่เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและนำเสนอเอกลักษณ์อีกหนึ่งขั้น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน Calvin Klein ได้เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมีคนดังมาร่วมงานมากมาย อย่าง เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องชื่อดังที่มาร่วมงานโดยสวมใส่ชุดสีสันสดใสจาก Calvin Klein ในคอลเลกชั่นปัจจุบัน พร้อมด้วยเหล่านักแสดงดาวรุ่งที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-ศิวัช จําลองกุล, แบงค์-มณฑป เหมตาล, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง , เต-ตะวัน วิหครัตน์,  สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ บลู- พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ  อวดไอเท็มยีนส์จาก Calvin Klein ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2022 และร่วมสนุกไปกับปาร์ตี้สุดพิเศษจาก DJ Sleepie

Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน Calvin Klein กับแนวคิดดีไซน์มินิมัลภายใต้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน