svasdssvasds

LINEMAN Wongnai ซื้อกิจการ FoodStory หวังครองเบอร์ 1 ของตลาด POS ในไทย

LINEMAN Wongnai ซื้อกิจการ FoodStory หวังครองเบอร์ 1 ของตลาด POS ในไทย

ซีอีโอ LINEMAN Wongnai โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ได้เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน Foodstory แล้ว ย้ำลงทุนและร่วมงานกันมานาน การเข้าซื้อกิจการจะช่วยปรับโครงสร้างการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียว มุ่งเป็นเบอร์หนึ่งธุรกิจ POS

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai ระบุว่า การเข้าซื้อกิจการ FoodStory ในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มธุรกิจ Merchant Solutions หลังจากทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2561

ทำให้เราเชื่อมั่นว่า FoodStory คือบริษัทสตาร์ทอัพไทยที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และระบบการจัดการร้านอาหารได้ลึกที่สุดและแข็งแกร่งที่สุด ช่วยเหลือร้านอาหารให้บริหารจัดการร้านได้ดีขึ้น ซึ่งตรงตามพันธกิจของ LINEMAN Wongnai - ช่วยให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

ทั้งนี้ ผู้ร่วมก่อตั้ง FoodStory อย่าง คุณฐากูร ชาติสุทธิผล และคุณชวิน ศุภวงศ์ จะเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มธุรกิจ Merchant Solutions รวมถึงพนักงานกว่า 150 คนจะเข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของคุณเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services LINE MAN Wongnai 

LINEMAN Wongnai ซื้อกิจการ FoodStory หวังครองเบอร์ 1 ของตลาด POS ในไทย

ปัจจุบัน Wongnai POS ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร ถือเป็นผู้นำตลาด POS สำหรับร้านอาหาร มีผู้ประกอบการร้านอาหารไว้วางใจใช้งานมากกว่า 50,000 ร้าน มากที่สุดในไทย

ด้าน FoodStory ก่อนหน้านี้ ได้ร่วมมือกับ FlowAccount ในการเชื่อมต่อบัญชีร้านอาหาร ให้ออกบิลค่าใช้จ่ายและค่าแรงได้สะดวกขึ้น 

related