svasdssvasds

Fire TV เพิ่มคอนเทนต์ฟรี หวังรายได้จากสมาชิกใหม่

Fire TV เพิ่มคอนเทนต์ฟรี หวังรายได้จากสมาชิกใหม่

Amazon ประกาศให้ผู้ใช้งาน Fire TV ในอเมริกาทราบว่า จะมีการเพิ่มมิวสิควิดีโอหลายหมื่นรายการจากค่ายเพลงต่างๆ ได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินและไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติม

สำหรับสมาชิกที่มีการสมัครใช้งานรายเดิม ได้เพิ่มอรรถรสในการใช้งานมากขึ้น เพราะศิลปินที่เปิดให้ฟังผ่านระบบได้นั้น มีทั้ง ศิลปิน Hot 100 บน Billboard อย่าง Taylor Swift, Drake, Harry Styles และ Lizzo รวมทั้งเพลงแนวใหม่ๆ ทุกประเภทและมีเพลงใหม่ๆ เกิดขึ้นทุกวัน

หรือลูกค้า Fire TV จะค้นหาเพลงตามความชอบหรือประวัติการรับชม หรือจะมิกซ์เพลงที่ฟังจากเพลย์ลิสต์ที่สร้างไว้ก็ยังได้ถือว่าเป็นการเปิดกว้างให้แก่ผู้ใช้งานแบบเต็มที่

นอกจากมิวสิควิดีโอและเพลงแล้ว ยังมีการรับชมข่าวฟรีจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง Bloomberg, The Street, CNBC , IGN, ESTV, Crown Channel หรือจะข่าวเกี่ยวกับเกม อีสปอร์ต ก็รับชมได้เช่นกัน 

fire tv

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

 

หลังการประกาศนี้ออกมา ทำให้ทาง Fire TV มีจำนวนผู้ใช้งานยอมรับการสมัครสมาชิกเพิ่มขึ้น เพื่อเข้าถึงเนื้อหาเหล่านี้ ถือว่าเป็นคู่แข่งแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในอเมริกาได้อย่างสนใจ

ส่วนในไทยก็สามารถรับชมบริการเหล่านี้ได้ เพียงมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า Fire TV Stick เป็นอุปกรณ์ที่สามารถนำมาเชื่อมต่อกับทีวีได้ ทำให้สมาชิกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ทั้งหมดที่กล่าวมาได้

เรียกได้ว่าการแข่งขันบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ หรือความบันเทิงเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าเป็นคอนเทนต์ประเภทไหนถ้าตอบโจทย์ ฐานผู้ชมก็มีอยู่ทุกที่ในโลก

 

ที่มา : Techcrunch

related