svasdssvasds

วางแผน เที่ยววันเด็ก 14-15 ม.ค. พาลูกไปไหนดี ? ตามสไตล์เด็กดิจิทัล

วางแผน เที่ยววันเด็ก 14-15 ม.ค. พาลูกไปไหนดี ? ตามสไตล์เด็กดิจิทัล

ใกล้ถึงวันเด็กแล้ว หลายครอบครัวคงกำลังวางแผนว่าจะไปเที่ยวไหนในกรุงเทพแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือเดินทางใกล้บ้าน เพราะไม่อยากต้องเสียเวลาบนถนนนานๆ วันนี้เราจะมาแนะนำกิจกรรมเด่นที่น่าพาลูกหลานไปเที่ยวกัน

ทุกวันเสาร์ที่ 2 ของปีจะเป็นวันเด็กแห่งชาติ วันที่ครอบครวจะพาลูก ๆ ไปเดินตามฝัน ชมสถานที่ทำงานในอนาคตที่ลูกอยากเป็น โดยวันนี้ SPRiNG จะพาทุกคนไปดูกันว่าถ้าอยากพาลูกไปเที่ยว ตามสไตล์เด็กดิจิทัล ไปที่ไหนดี ?

อพวช. คลองห้า ปทุมธานี

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม โดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จัดงาน “ถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566”

เพื่อให้สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กปี 2566 ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” จึงได้จัดงานภายใต้แนวคิด “KIDS SCIENCE คิดส์สร้างโลก อย่างสร้างสรรค์” ในรูปแบบของสถานีแห่งการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ ที่จะชวนน้อง ๆ เยาวชน ไปสนุกกับความมหัศจรรย์ของวิทยาศาสตร์ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมที่หลากหลาย

วันเด็กปี 2566 ปีนี้มีทั้งรูปแบบ Onsite On Hands และ Online วันที่ 13-14 มกราคม 2566 ณ จัตุรัสวิทยาศาสตร์ อพวช. และ ณ เดอะ สตรีท รัชดา กรุงเทพฯ และวันที่ 14 มกราคม 2566 ณ อพวช. คลองห้า ปทุมธานี พร้อมกับมหาวิทยาลัยตามภูมิภาคต่าง ๆ และโรงเรียน 100 แห่งทั่วประเทศ

IKEA อิเกีย ทุกสาขา

วางแผน เที่ยววันเด็ก 14-15 ม.ค. พาลูกไปไหนดี ? ตามสไตล์เด็กดิจิทัล

อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือเจ้าตัวเล็กมาร่วมสนุกสนานในวันเด็กที่สโตร์อิเกีย  จัดเต็มกับกิจกรรมแข่งขันจัดเก็บของเล่นแสนสนุกในคอนเซ็ปต์ “แข่งขันปันสนุกในวันเด็กที่อิเกีย” ให้เด็กๆ ได้เสริมสร้างพัฒนาการและลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต 

สำหรับน้องๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี ที่มาร่วมกิจกรรมแห่งความสนุก รับ วันเด็ก ที่อิเกีย รับเซ็ตเมนูอาหารสำหรับเด็กเพื่อเติมพลังและฟรี! คูปองเพื่อแลกรับไอศกรีม (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อคน ต่อวัน)

อ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อุทยานการเรียนรู้ TK Park

ปล่อยพลังไทยตามใจคิดส์ ที่ TK Park ชวนเด็กๆ มาปล่อยพลังเรียนรู้หลากหลายเรื่องราวไทยๆ ในวันที่ 10.00- 17.00 น น้องๆ อายุไม่เกิน 14 ปี พร้อมผู้ปกครอง 1 ท่าน เข้าฟรีตลอดงาน พิเศษ หากแต่งชุดไทยมาร่วมงาน จะได้รับคูปองสมัครสมาชิก/ต่ออายุ TK Park ฟรี

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ

ใครที่อยากให้ลูกได้เรียนรู้ศาสตร์พระราชาที่นำมาพัฒนาประเทศ ที่ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ ก็จัดกิจกรรมวันเด็กเช่นกัน ในชื่อ เมล็ดพันธุ์ของพระราชา สนุกสนาน Walk Rally วิถีเกษตร เรียนรู้พิพิธภัณฑ์ในหลวงรักเราและตื่นตา ตื่นใจไปกับภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติ อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม จากผลผลิตการเกษตรมากมาย ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ เวลา 8.00-15.00 

โรงแรม River City Bangkok

วางแผน เที่ยววันเด็ก 14-15 ม.ค. พาลูกไปไหนดี ? ตามสไตล์เด็กดิจิทัล

กิจกรรมวันเด็กของนิทรรศการ “It’s me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama” เวลา 13.00 - 14.00 น. ภายในนิทรรศการ น้องๆ หนูๆ จะได้สนุกไปกับโลกของวอร์ ยามะ ถึง 9 โซน ตั้งแต่อะนิเมชันที่จะทำให้ได้รู้จักเจ้านกเหลือจอมกวนในทุก ๆ มิติ ตามด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นภายในงานกับความน่ารักของโลกวอร์บี้ และผองเพื่อน 

พิเศษวันเด็ก จะได้พบกับกิจกรรม Warbie: Young at Heart กิจกรรมนี้จะชวนทุกคนมาร่วมล่าสมบัติไปกับเกมหนังสือเดินทาง และกิจกรรม Workshop จากคุณอรุษ เจ้าของผลงาน ภายในงานมีสิทธิลุ้นรับรางวัลจาก Warbie ด้วยนะคะ

MBK Center

Kid's Venture ผจญภัยสุดมันส์ แจกของขวัญ 2023 ชิ้น MBK Center ร่วมกับ อพวช. ต่อยอดจินตนาการนักวิทยาศาสตร์รุ่นจิ๋ว ร่วมสนุก 11 ฐานวิทยาศาสตร์
พร้อมรับของรางวัลมากมาย 

JitArsaBank ธนาคารจิตอาสา

วางแผน เที่ยววันเด็ก 14-15 ม.ค. พาลูกไปไหนดี ? ตามสไตล์เด็กดิจิทัล

สสส.ร่วมกับธนาคารจิตอาสา ชวนส่งของขวัญให้เด็กๆ ถ้ามีของที่เก็บไว้ไม่ได้ใช้ ขอรับบริจาคเพื่อเป็นของขวัญวันเด็ก ให้เด็กๆ ในโรงพยาบาลและสถานสงเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเขียน สมุด ดินสอสี ของเล่น เครื่องกีฬา ตุ๊กตาฯ ที่อยู่ในสภาพดี และใช้งานได้ให้แก่เด็กยากไร้ 

related