svasdssvasds

ชวนรู้จัก "แฟนด้อม (FANDOM)" แอปฯที่คนรัก TPOP ติดตามครีเอเตอร์ ต้องโหลดไว้

ชวนรู้จัก "แฟนด้อม (FANDOM)" แอปฯที่คนรัก TPOP ติดตามครีเอเตอร์ ต้องโหลดไว้

แฟนด้อม (FANDOM) แอปพลิเคชั่นพร้อมเขย่าวงการ TPOP , ครีเอเตอร์ในไทย ซึ่งจะทำให้แฟนด้อมหรือแฟนคลับสามารถเข้าใกล้ศิลปินได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเตรียมจัดคอนเสิร์ต อีเวนท์ ขยายตลาดสู่อาเซียนในอนาคต

แฟนด้อม (FANDOM) แอปพลิเคชั่นที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์ให้แฟนด้อมหรือแฟนคลับของศิลปิน , ครีเอเตอร์สามารถติดต่อกับแฟนคลับได้ใกล้ชิดมากขึ้น มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

แอปพลิเคชั่น FANDOM มาจากแนวคิดที่ต้องการเป็นแพลตฟอร์มแฟนด้อมที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อกันระหว่างแฟนคลับกับศิลปิน รวมถึงเหล่าครีเอเตอร์จากหลากหลายแขนง ได้แก่ กีฬา ศิลปะ ได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกัน

ชวนรู้จัก "แฟนด้อม (FANDOM)" แอปฯที่คนรัก TPOP ติดตามครีเอเตอร์ ต้องโหลดไว้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ชวนรู้จัก "แฟนด้อม (FANDOM)" แอปฯที่คนรัก TPOP ติดตามครีเอเตอร์ ต้องโหลดไว้

แอปพลิเคชั่นแฟนด้อม ตอบโจทย์ใครบ้าง? 

บรรดาศิลปินและครีเอเตอร์ สามารถเข้ามาใช้แพลตฟอร์มนี้ใน สำหรับการสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่งให้กับศิลปิน พร้อมกันนี้ยังเป็นการสร้างฐานแฟนคลับให้เหนียวแน่นขึ้น โดยเปลี่ยนจากแฟนคลับธรรมดา (Casual Fans) ให้เดินทางไปสุ่จุดที่เรียกว่า (Super Fans) ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ บนแอปฯ ซึ่งจะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด และสัมผัสถึงตัวตนของศิลปิน จนเกิดเป็นความผูกพันและติดตามศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

แฟนคลับ ที่สามารถใกล้ชิดและติดตามผลงานศิลปินที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้นในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น โหวต หรือ ประกวดคอนเทสต์ (Challenge Contest) รวมถึงการทำโปรเจคต่างๆเช่น การซื้อป้ายบิลบอร์ดหรือสื่อต่างๆเพื่อ ที่จะสนับสนุนให้ศิลปินที่ตนชื่นชอบประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการร่วมสร้างคอมมูนิตี้ และ Non-Fungible Token (NFT)  บนบล็อกเชน (Blockchain) ที่แพลตฟอร์มนี้สร้างไว้รองรับ

แฟนด้อม มีคนใช้มากแค่ไหนแล้ว? 

มีฐานผู้ใช้งานแล้วกว่า 100,000 ราย จาก 60 ศิลปิน โดยเป็นการเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อตุลาคม 2565 โดยฐานแฟนคลับมาจากกลุ่มวัยรุ่นอายุ 18-30 เป็นผู้หญิง 80% และผู้ชาย20% และในจำนวนผู้ใช้งานแอปฯ นั้น  97% เป็นคนไทย และอีก 3% เป็นชาวต่างชาติ รวมทั้งมีแฟนคลับเข้ามาเปิดบ้านบนแอปฯ แล้วมากกว่า 30 บ้าน

โดยครีเอเตอร์กลุ่มแรกที่เข้ามาสร้างกระแสได้เป็นอย่างมากจากการจัดประกวด แฟนอาร์ต คอนเทสต์ ภายใน ฟีเจอร์คอนเทสต์ของศิลปิน สาย Y จาก นักแสดงชื่อดังอย่างคุณอัพ ภูมิพัฒน์ ซึ่งกิจกรรมนี้มีแฟนคลับส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะแฟนคลับจากต่างประเทศ

เปิดให้สแกน QR Code ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ได้ที่ https://onelink.to/kxvfsj รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FANDOM ที่ www.fandom.co.th  ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามข้อมูลของ FANDOM Application ได้ทาง https://www.facebook.com/FandomThailand

related