svasdssvasds

ผู้ใช้ Twitter Blue สามารถทวีตได้ถึง 10,000 ตัวอักษร และ "สร้างรายได้" ได้แล้ว

ผู้ใช้ Twitter Blue สามารถทวีตได้ถึง 10,000 ตัวอักษร และ "สร้างรายได้" ได้แล้ว

ผู้ใช้ Twitter Blue สามารถทวีตได้ถึง 10,000 ตัวอักษร รวมกับของเดิมอัปโหลดคลิปวิดีโอได้ 1 ชั่วโมง นี่ยังใช่ทวิตเตอร์อยู่ใช่ไหม ?

บัญชี @TwitterWrite ทวิตข้อความ ระบว่า ผู้ใช้บริการ Twitter Blue หรือทวิตเตอร์แบบเสียเงินรายเดือนแลกเครื่องหมายถูกสีฟ้า จะสามารถทวีตข้อความได้สูงสุด 10,000 ตัวอักษร พร้อมระบบ ตัวหนา (Bold) และ ตัวเอียง (Italic)

โดยระบบดังกล่าว เริ่มให้บริการวันนี้(14 เม.ย.) เป็นวันแรก พร้อมกับระบบสมัครสมาชิก Super Follow รูปแบบใหม่ ให้แฟนคลับได้กด Subscription จ่ายรายเดือนเพิ่มให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์เพื่อเข้าถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แต่ละคนทวิตไว้ได้

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

การสร้างรายได้บน Twitter 

ข้อกำหนด การสร้างรายได้บน Twitter ส่วนหนึ่งระบุว่าต้องมีผู้ติดตามอย่างน้อย 500 คน ทวีตข้อความอย่างน้อย 25 ทวีตในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และมีอายุอย่างน้อย 18 ปี ถึงจะนำบัญชีเข้าพิจารณาระบบสร้างรายได้ได้

เราสามารถตั้งราคาค่าสมาชิก Super Follow รูปแบบใหม่ ได้ตั้งแต่ 110 - 370 บาท ตามข้อมูลของ Twitter แต่ปัจจุบันยังเริ่มให้บริการแค่ในสหรัฐฯ แคนาดา นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม คอนเทนต์แบบสมัครสมาชิกยังไม่สามารถดูบนคอมพิวเตอร์ได้

 

ซึ่งส่วนแบ่งรายได้ดังกล่าว Elon Musk ระบุว่า ผู้ใช้อาจได้ส่วนแบ่งจากการสร้างรายได้บน Twitter สูงสุดถึง 97% หากสร้างรายได้ต่ำว่า 1.8 ล้านบาท ตั้งแต่เปิดรับสมัครสมาชิกวันแรก และหลังจากนั้นส่วนแบ่งก็จะลดลงเหลือ 80% แต่หากสมัครในช่วงนี้จะไม่หักเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งเป็นเวลา 12 เดือน

 

related