svasdssvasds

รวมคอร์สเรียนออนไลน์ ให้เงินเดือนมากกว่า เด็กจบใหม่-ค่าแรงขั้นต่ำ

รวมคอร์สเรียนออนไลน์ ให้เงินเดือนมากกว่า เด็กจบใหม่-ค่าแรงขั้นต่ำ

ใครที่เงินเดือนเยังเท่าเด็กจบใหม่ หรือ ยังได้ค่าจ้างเท่าค่าแรงขั้นต่ำ มาหาความรู้เข้าตัวด้วย คอร์สเรียนออนไลน์ เปิดโอกาสให้เป็นได้หลากหลายอาชีพ

การเพิ่มทักษะ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ค่าจ้างตัวเราเพิ่มขึ้นอย่างปฎิเสธไม่ได้ เพื่อให้ได้เงินมากกว่า ค่าแรงขั้นต่ำที่นำมาจ้างแรงงานไร้ฝีมือ (Unskilled Labor) ซึ่งวิธีเดียวที่จะทำให้เรากลายเป็น แรงงานฝีมือ (Skilled labor) คือ การเรียนรู้ เมื่อสมาร์ทโฟนเข้าถึงกลุ่มคนส่วนใหญ่ การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป จึงอยากชวยคนอยากเพิ่มค่าจ้าง-เงินเดือนมาหา คอร์สเรียนออนไลน์กัน

การเรียนออนไลน์ ทั้งจากการค้นหาผ่าน Google , Youtube หรือ Tiktok อาจมีหลายคนสอนแต่คนที่น่าเชื่อถือจริง ๆ และสอนให้เราเรียนรู้อย่างถูกวิธีอาจหาได้ยาก ดังนั้นการหาครูที่สอนถูกต้องก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ futureskill.co เป็นหนึ่งในเว็บไซต์รวมคอร์สเรียนออนไลน์ มากมายหลากหลายแขนงไว้ในเว็บเดียว ทั้ง ทักษะด้านการแก้ไขปัญหา , การใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ และ ทักษะการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ โดยคิดค่าใช้จ่ายเป็นราคาต่อคาบเรียน หรือ สมัครสมาชิกรายปี แบ่งจ่าย เดือนละ 419-829 บาท

รวมคอร์สเรียนออนไลน์ ให้เงินเดือนมากกว่า เด็กจบใหม่-ค่าแรงขั้นต่ำ

ขณะเดียวกันภายในเว็บก็มี คอร์สเรียนฟรี ให้ทดลองเรียนเกี่ยวกับธุรกิจ 6 คอร์สเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ วิธีใช้ Gmail และ การวางแผนการเงินให้มีประสิทธิภาพด้วย

ในแต่ละคอร์สที่เรียนจะมีบอกไว้อย่างชัดเจนว่าต้องใช้เวลาเรียนกี่ชั่วโมง กี่คลิป และมีกี่บทเรียน เราสามารถเลือกตามหัวข้อที่สนใจได้ทันที ซึ่งวิธีการเรียนจะเป็นการเรียนผ่านวิดีโอ คล้ายกับเวลาเรียนติวเตอร์ในระดับมัธยม 

สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเรียนอะไรดี สามารถลองค้นหาจากหมวด "เส้นทางการเรียน" เพื่อดูว่าในแต่ละหัวข้อ มีทักษะอะไรให้เรียนรู้ได้บ้าง

ทั้งนี้ หากเราสามารถเพิ่มทักษะในการทำงานมากกว่าแค่งานที่เราเชี่ยวชาญ นอกจากจะเป็นผลพลอยได้ให้ตัวเารเองแล้ว ยังสามารถนำทักษะเหล่านี้มาเพิ่มคุณค่าในตัวเราให้เรียกเงินเดือนจากองค์กรที่ต้องการแรงงานที่มีทักษะนั้น ๆ ได้มากขึ้นนั่นเอง

related