svasdssvasds

ใครติดโซเชียลต้องมีติดบ้าน เมื่อ "ตู้เย็น" เล่นโซเชียลมีเดียได้

ใครติดโซเชียลต้องมีติดบ้าน เมื่อ "ตู้เย็น" เล่นโซเชียลมีเดียได้

ตู้เย็นยุคใหม่กับการเล่นโซเชียลมีเดีย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหานวัตกรรมใหม่ๆ แบบไม่ต้องผูกติดกับมือถือเพียงอย่างเดียว โดยตอนนี้ตู้เย็นแบบเล่นโซเชียลได้มีให้เลือกแล้ว 3 แบรนด์ คือ LG, Samsung, Hisense และอีกหลายรุ่นที่น่าสนใจ

แอลจี Instaview ไม่ได้เพิ่งเปิดตัว แต่มาตั้งแต่ปี 2017 ในงาน CES แล้ว โดยตู้เย็นเครื่องนี้ มาพร้อมกับ CPU Intel Atom แรม 2GB จอขนาดใหญ่ 29 นิ้ว บนประตูแบบโปร่งแสง

ดังนั้น ผู้ใช้งานสามารถเข้า Window Store เพื่อติดตั้งแอปต่างๆ ได้ทันที จนมีเคสเด็กน้อยโดโรธีผู้ติดมือถือมากจนแม่ต้องยึดเครื่อง เพราะเธอเล่นแต่มือถือจนไม่สนใจสิ่งรอบตัว จนเธอพยายามเชื่อมต่อผ่านหลายอุปกรณ์ทั้งแอปใน Nintendo และเครื่อง Wii แต่แม่ก็รู้ทัน

สุดท้ายเธอเลยลองโพสต์ผ่านตู้เย็นที่เป็น Smart Thinq จนเกิดแฮชแท็ก #Freedorothy และรีทวิตข้อความของเธอกว่า 12,000 ครั้ง 

ใครติดโซเชียลต้องมีติดบ้าน เมื่อ \"ตู้เย็น\" เล่นโซเชียลมีเดียได้

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

ตามมาด้วย Samsung Family Hub ตู้เย็นที่เอาไว้เล่นโซเชียลก็ได้ เอาไว้ดูหนังฟังเพลง หรือเชื่อมต่อกับบริการเดลิเวอรี่ สำหรับสั่งสินค้าเพื่อเติมของในตู้เย็นก็ยังได้

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ โอนเงินเพื่อจ่ายค่าสินค้าหรือตัดผ่านบัตรเครดิตก็ยังได้

ใครติดโซเชียลต้องมีติดบ้าน เมื่อ \"ตู้เย็น\" เล่นโซเชียลมีเดียได้

Hisense ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่มีตู้เย็นแบบสมาร์ท สามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียได้ ทั้งยังเชื่อมต่อความรักกับคนในครอบครัวด้วยการเขียนโน้ตบอกให้ทราบ ส่งอีเมล์เพิ่มสั่งสินค้า หรือสั่งเติมของและให้มาส่งที่บ้าน พร้อมทั้งบอกได้ด้วยว่าของสดในตู้เย็นของคุณนั้นยังสดใหม่หรือไม่ และยังเข้า Youtube เพื่อดูคลิปเมนูอาหารได้ด้วย

ใครติดโซเชียลต้องมีติดบ้าน เมื่อ \"ตู้เย็น\" เล่นโซเชียลมีเดียได้ ทางด้านของราคาตู้เย็นสมาร์ทเหล่านี้มีราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ขีดความสามารถจะมากน้อยแค่ไหนอยู่ที่ฟีเจอร์ของแต่ละรุ่น ใครที่สนใจไปหาซื้อมาลองเล่นกันได้

related