svasdssvasds

Samsung Bespoke ห้องครัวแห่งอนาคต ตู้เย็นพร้อมจอใหญ่ 32 นิ้ว และเตาอบระบบ AI

Samsung Bespoke ห้องครัวแห่งอนาคต ตู้เย็นพร้อมจอใหญ่ 32 นิ้ว และเตาอบระบบ AI

Samsung Bespoke เปิดประสบการณ์ห้องครัวสุดล้ำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างตู้เย็นพร้อมจอ 32 นิ้ว รวบรวมสื่อบันเทิงต่างๆได้เต็มรูปแบบ และยังมาพร้อมเตาอบที่ควบคุมด้วย AI ซึ่งนี่เป็นตัวอย่างของห้องครัวในอนาคต

Samsung Bespoke ได้เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงอนาคตของห้องครัวแบบเดิมๆ ตู้เย็นแบบเดิมๆจะไม่ทันสมัยอีกต่อไป เพราะ Samsung Bespoke 4-Door Flex ซึ่งมาพร้อมจอขนาดใหญ่ 32 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่า ทำให้สามารถดูสื่อบันเทิงและปรับแต่งได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตู้เย็น Bespoke 4-Door Flex™

Bespoke 4-Door Flex™ มาพร้อม Family Hub+ ที่มีประโยชน์ดังนี้

  • สามารถใช้ระบบสมาร์ทโฮมของซัมซุงหรือ SmartThings ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทำให้ควบคุมไฟ , อุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านได้
  • สามารถใช้ Samsung TV Plus ที่มีช่องฟรีมากกว่า 190 ช่อง และเชื่อมต่อกับ Google Photos ซึ่งสามารถนำรูปต่างๆมาขึ้นหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย
  • ตรวจสอบสถานะเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆภายในบ้านและภายในครัวได้ ซึ่งทำให้เรารู้ได้ง่ายๆเลยว่า หม้อหุงข้าวทำงานอยู่หรือไม่ ใกล้เสร็จหรือยัง อาหารในเตาอบเหลือว่ากี่นาที ซึ่งสะดวกสบายต่อการทำครัวอย่างยิ่ง

ตู้เย็น Bespoke 4-Door Flex™ รุ่นใหม่ยังมีเทคโนโลยี AI ที่สามารถประหยัดพลังงานได้ด้วย SmartThings Energy ที่จะปรับความเร็วคอมเพรสเซอร์และความถี่ของรอบการละลายน้ำแข็งให้เหมาะสมที่สุด โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้และสภาพแวดล้อมช่วยให้ครัวเรือนทั้งประหยัดเงินค่าไฟฟ้าและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เตาอบ Samsung Bespoke AI™Oven

Samsung ยังได้เปิดตัวพร้อมเตาอบ AI หรือ Bespoke AI™ Oven ซึ่งจะเปลี่ยนการทำอาหารให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งมีเทคโนโลยีน่าสนใจดังนี้

  • AI Pro Cooking ที่สามารถปรับตั้งค่าอุณหภูมิและเวลาต่างๆให้เหมาะกับอาหาร ป้องกันการไหม้ แจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งมาพร้อมกล้องภายในเตาอบที่เชื่อมกับระบบ AI ระบบนี้สามารถแนะนำการทำอาหารได้ถึง 80 เมนู
  • เชื่อมต่อกับ  SmartThings Cooking และ Samsung Health ที่จะทำให้การทำอาหารสุขภาพให้เหมาะกับการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย พร้อมแนะนำของที่มีในตู้เย็นและประกอบเป็นเมนูได้

Samsung Bespoke กับผลิตภัณฑ์ในครัวที่เปิดตัวใหม่ เรียกได้ว่าเป็น 'ครัวอัจฉริยะ' แห่งอนาคตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารด้วยระบบ AI , การประหยัดพลังงานของตู้เย็นที่สามารถวิเคราะห์และปรับได้ตามสภาพแวดล้อม และการควบคุมการทำอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น 

ผลิตภัณฑ์ของ Samsung Bespoke ชี้ให้เห็นว่าในอนาคตห้องครัวจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันได้ล้ำสมัยกว่าเดิม ซึ่งมาพร้อมทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสนุกสนานในการทำอาหารที่ไม่เคยมีมาก่อน

ที่มา : samsung

related