Aleph จับมือ Spotify ขยายบริการโฆษณาดิจิทัลเสียง ครอบคลุมกว่า 80 ประเทศ รวมถึงไทย ได้ ด้วยเครื่องมืออย่าง Spotify Ads Manager ที่ใช้ง่ายและแม่นยำ
Aleph เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลระดับโลก ประกาศขยายความร่วมมือกับ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งของโลก ในการบริหารจัดการโฆษณาครอบคลุมกว่า 80 ประเทศ รองรับนักโฆษณากว่า 20,000 รายทั่วโลก
ความร่วมมือนี้จะทำให้ Aleph เข้าถึง Spotify Ads Manager เพื่อช่วยให้เอเจนซีและนักโฆษณาใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มศักยภาพ ตั้งแต่การซื้อโฆษณา การวางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการวัดผลแคมเปญได้อย่างแม่นยำและคุ้มค่า
Spotify พัฒนาเทคโนโลยีโฆษณาอย่างต่อเนื่องผ่านระบบ self-serve และเครื่องมือวิเคราะห์ล้ำสมัย เช่น:
• Spotify Pixel, Custom Audiences
• การกำหนดเป้าหมายจากข้อมูล 1st party และ 3rd party
• วัตถุประสงค์โฆษณาใหม่ เช่น App Installs และ Website Traffic
นอกจากนี้ยังมีฟอร์แมตใหม่ๆ เช่น Canvas และ Opt-in Video ที่ผสานภาพและเสียง เพื่อสร้างประสบการณ์โฆษณาที่ดึงดูดและไม่ถูกรบกวน
Aleph เริ่มจับมือกับ Spotify ตั้งแต่ปี 2556 โดยเริ่มจาก 4 ประเทศ และวันนี้พร้อมขยายบริการโฆษณาแบบครบวงจรทั้งระดับท้องถิ่นและระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น:
• ระบบการชำระเงิน
• การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์
• ทีมสนับสนุนครีเอทีฟและระบบอัตโนมัติ
ประเทศในเอเชียที่อยู่ในการดูแล อาทิ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และเกาหลีใต้
โฆษณาหลากหลาย
ทั้งเสียง วิดีโอ ไปจนถึงรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟใหม่ๆ สร้างแคมเปญที่ “ได้ยินและเห็น” อย่างมีอิมแพ็ก
ตั้งเป้าหมายได้ตรงจุด
เลือกได้ทั้ง Reach, Clicks, Impressions, App Installs หรือ Video Views ตอบโจทย์ทุก KPI
งบประมาณยืดหยุ่น
ปรับงบตามต้องการ ทั้งรายวันหรือรายแคมเปญ พร้อมบริการจัดการโดยทีมมืออาชีพจาก Aleph
“เราตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Spotify ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เป้าหมายของเราคือการมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับนักโฆษณา” - ปีเตอร์-ฌอง เดอ ครูน, Aleph
“การจับมือกับ Aleph ช่วยให้เราขยายธุรกิจและส่งมอบโซลูชันใหม่ๆ ให้กับนักโฆษณาทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ” - แซม บีแวน, Spotify
ข่าวที่เกี่ยวข้อง