svasdssvasds

TikTok เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สร้างอวตารของตัวเองได้แล้ว

TikTok เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สร้างอวตารของตัวเองได้แล้ว

แอปพลิเคชั่น TikTok ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดให้คุณสามารถสร้างอวตารเป็นของตัวเองได้โดยสามารถใส่ทั้งฟิลเตอร์และเอฟเฟ็กต์ต่างๆได้เหมือนการเล่นทั่วไป

การเล่น TikTok อาจสนุกกว่าเดิมเพราะฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดให้ผู้ใช้สามารถสร้างอวตารหรือตัวละครของตัวเองได้แล้วในแอปพลิเคชั่น อาจช่วยให้หลายคนที่ไม่กล้าเล่น TikTok เพราะความไม่มั่นใจหันมาเล่นกันมากยิ่งขึ้น
 

โดย TikTok Avatar สามารถตกแต่งได้ทั้งทรงผม สีผิว เครื่องประดับ การเจาะต่างๆและการแต่งหน้า เพียงแค่กดเอฟเฟกต์และเลือก Avatar ก็สามารถใช้งานได้ทันที หลังจากที่คุณสร้างตัวละครของคุณเสร็จแล้ว สามารถบันทึกวีดีโอได้ทันที โดยตัวอวตารจะเลียนแบบการเคลื่อนไหวต่างๆไม่ว่าจะเป็น ปาก หน้าตา ท่าทาง ต่างๆ ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ได้ดั่งใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นี่เป็นการเพิ่มความสนุกและสีสันในการเล่นแอปพลิเคชั่น TikTok ที่ทางผู้พัฒนาได้ส่งเสริมให้ครีเอเตอร์หน้าใหม่ได้กล้าออกมาแสดงความสามารถบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของพวกเขา ซึ่งคล้ายจะออกมาแข่งขันกับ Snapchat และ Apple Memoji นั่นเอง

อนาคต TikTok อาจเป็นทางเลือกใช้การสร้างสรรค์วีดีโอต่างๆของครีเอเตอร์ที่ทั้งสะดวกและรวดเร็วและสามารถอัปโหลดขึ้นได้ทันที และเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าคู่แข่งอื่นๆจะออกมาโต้ตอบกระแสเหล่านี้อย่างไร

related