svasdssvasds

H SEM พัฒนาตู้ชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าอัจฉริยะ ไม่ต้องรอชาร์จอีกต่อไป

H SEM พัฒนาตู้ชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าอัจฉริยะ  ไม่ต้องรอชาร์จอีกต่อไป

H SEM ได้ทำการแก้ Painpoint หรือจุดด้อยของการใช้รถพลังงานไฟฟ้า โดยเริ่มจากสร้างตู้ชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า H SEM ได้ใช้งาน โดยตู้นี้จะทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องรอการชาร์จอีกต่อไป เพราะสามารถนำแบตเตอรี่มาสลับไปใช้ได้เลย

H SEM ได้เล็งเห็นปัญหาของการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่คนมักมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องแบตเตอรี่ที่ไม่ยาวนานและหากสถานีชาร์จได้ไม่ทั่วถึงในขณะนี้ ทำให้การใช้งานอาจติดขัดเนื่องจากแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ

ทำความรู้จัก ตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank จาก H SEM แค่กด เปิด และ เปลี่ยน เท่านั้น!

หลายคนเมื่อได้ยินว่า H SEM มีตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank ที่มาพร้อมกับขั้นตอนง่าย ๆ 3 ขั้นตอน คือ กด, เปิด และ เปลี่ยน คงจะสงสัยอย่างแน่นอนเลยว่าขั้นตอนมันจะง่ายอย่างที่อวดอ้างจริงหรือไม่? งานนี้ใครที่กำลังสงสัยอยู่ เราขอบอกเลยว่าจริง!

โดยตู้ชาร์จอัจฉริยะจาก H SEM หรือ Battery Swapping Tank คือ ตู้สำหรับเปลี่ยนแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ H SEM ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยเฉพาะ ให้คุณประหยัดเวลาไม่ต้องรอชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม เรื่องความยุ่งยากในการใช้งานขอบอกเลยว่าไม่ยุ่งยากแน่นอน คุณเพียงแค่กด เปิดและเปลี่ยนเท่านั้น!
 

นอกจากความง่ายในการใช้งานแล้ว เจ้าตู้ชาร์จอัจฉริยะนี่ยังมีข้อดีอีกมากมายที่พร้อมมาซัพพอร์ทการใช้งานของคุณ ดังนี้

1.เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ไม่มีสะดุด
ตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank จาก H SEM มาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ในเครื่องได้พร้อมกันสูงสุดถึง 11 ลูก รับประกันความสะดวก เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ไม่มีสะดุดแนนอน เพราะ H SEM คิดมาแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด สะดวกที่สุดสำหรับคุณ!

2. All in One Touch Screen
ตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank จาก H SEM มาพร้อมกับหน้าจอ LED แบบ Touch Screen ให้คุณใช้งานได้สะดวก ครบ จบที่หน้าจอเดียว กับ All in One Touch Screen จาก H SEM 

3.ปลอดภัยตลอดการใช้งาน
ตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank จาก H SEM มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอดการใช้งาน ด้วยระบบเบรกเกอร์ในตู้, ระบบเบรกเกอร์นอกตู้, ระบบสายดิน และ ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม ให้คุณมั่นใจเรื่องความปลอดภัยขณะใช้งานได้เลย!

4.อุ่นใจตลอดเวลาด้วย QR Code 
ให้คุณอุ่นใจตลอดเวลาที่ใช้งานแม้ในยามที่เกิดปัญหา ด้วย QR Code เพื่อติดต่อพนักงานบริการได้ตลอด 24 ชม. เมื่อเกิดปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ
และนี่ก็คือตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank จาก H SEM ตัวช่วยในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ไม่มีสะดุด แว่ว ๆ มาว่าตู้ชาร์จอัจฉริยะ Battery Swapping Tank ของ H SEM 

ในขณะนี้กำลังจะพัฒนาระบบการใช้งานให้ง่ายอีกขั้น ด้วยระบบ RFID ซึ่งเป็นระบบที่มีวิธีการใช้งานแบบสแกนบัตร BTS และบัตร MRT ส่วนคำถามที่ว่าตู้นี้จะมีจุดให้บริการที่ใดบ้าง H SEM ขออุบไว้ก่อน รอติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะมาบอกคุณอย่างแน่นอน!
 

related