svasdssvasds

Facebook Watch อาจใช้งานไม่ได้บน Apple TV อีกต่อไป

Facebook Watch อาจใช้งานไม่ได้บน Apple TV อีกต่อไป

แอปพลิเคชั่น Facebook Watch สำหรับการใช้ดู Facebook บนสมาร์ททีวี อาจใช้งานไม่ได้บน Apple TV อีกต่อไป หลังอัปเดทครั้งล่าสุด

แอปพลิเคชั่น Facebook Watch สำหรับสมาร์ททีวี ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งวิดีโอ ดูรายการทีวี และสตรีมสดต่าง ๆ ของแพลตฟอร์ม Facebook อาจใช้ไม่ได้บน Apple TV อีกต่อไป โดยผู้ใช้งานระบุว่าไม่สามารถเข้าถึงแอปฯ Facebook Watch ได้หลังจากอัปเดตครั้งล่าสุด

ในกระทู้บน MacRumors ผู้ใช้รายหนึ่งแชร์รูปภาพของการแจ้งเตือนที่ได้รับหลังจากพยายามเปิด Facebook Watch บน Apple TV 4K พร้อมระบุว่า "แอปฯ Facebook Watch TV ไม่มีให้บริการแล้ว แต่คุณยังสามารถค้นหาวิดีโอมากมายบน Facebook ได้ที่ www.facebook.com/watch" ผู้ใช้รายอื่นหลายคนรายงานว่ามีประสบการณ์แบบเดียวกัน

Facebook เปิดตัวแอปฯ Facebook Watch บน Apple TV เมื่อปี 2017 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกบนสมาร์ททีวีของ Samsung แอพนี้ยังมีให้บริการบนสมาร์ททีวีและคอนโซลอื่น ๆ รวมถึงบนแอพมือถือและไซต์เดสก์ท็อปของ Facebook ผู้ใช้ที่ยังคงต้องการใช้แอปฯ Watch บน Apple TV ควรจะสามารถส่ง Watch จากโทรศัพท์ไปยังทีวี แต่สิ่งนี้ไม่สะดวกเพียงแค่เปิดแอปฯ ขึ้นมา

ไม่ชัดเจนว่าแอปฯ Facebook Watch ไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปเนื่องจากความผิดพลาดที่เกิดจากการอัปเดตล่าสุด หรือหาก Facebook ดึงแอปฯ ออกจาก Apple TV ทั้งหมด

related