svasdssvasds

BLACKPINK เตรียมโชว์บนคอนเสิร์ตเสมือนจริง ‘THE VIRTUAL’ บนเกม PUBG Mobile

BLACKPINK เตรียมโชว์บนคอนเสิร์ตเสมือนจริง ‘THE VIRTUAL’ บนเกม PUBG Mobile

นับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับแบล็กพิงก์หรือชาว BLINK เนื่องจากการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใครเนื่องจากแบล็กพิงก์จะทำการแสดงบนโลกเสมือนจริง (Metaverse) ซึ่ง BLACKPINK เตรียมโชว์นี้ร่วมกับ PUBG Mobile เกมมือถือชื่อดังระดับโลก

ก่อนหน้านี้ยังเคยได้มีคอนเสิร์ตภายในเกมที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกอย่าง Travis Scott  แรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก หรือ Ariana Grande ที่เคยได้แสดงโชว์บน Fortnite และสร้างความตื่นเต้นให้กับทั่วโลกได้ไม่น้อย หรือ The Weekend หรือ Lil Nas X ก็เคยได้แสดงในเกม Roblox ด้วย

และพูดถึง Soft Power ระดับโลกของเกาหลีอย่างแบล็กพิงก์ก็ได้ร่วมกับเกม PUBG Mobile เกมแนวเอาตัวรอดที่เป็นที่นิยมระดับโลก เตรียมแสดงคอนเสิร์ตเปิดตัว “BLACKPINK x PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: The Virtual”

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ในวันที่ 22-23 กรกฎาคม และ 29-30 กรกฎาคม​ 2022 รวมถึงจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตเสมือนจริงนี้ให้บลิ้งค์ทั่วโลกได้ชมพร้อม ๆ กันในวันที่ 23 และ 24 กรกฎาคมรวมถึงวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคม 2022 นี้ด้วย โดยการโหลดเกม PUBG Mobile และร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตเสมือนจริงไปในเกมในวันนั้น
BLACKPINK เตรียมโชว์บนคอนเสิร์ตเสมือนจริง ‘THE VIRTUAL’ บนเกม PUBG Mobile

เท่านั้นยังไม่พอ PUBG Mobile x BLACKPINK ยังมี Bundle pack ที่จะมีชุดของศิลปินแต่ละคน ลิซ่า, เจนนี่, จีซู, โรเซ่ ซึ่งเป็นชุดเดียวกับในคอนเสิร์ต พร้อมยังมีอาวุธในเกมเป็นลายของ BLACKPINK และยังมีท่าเต้นต่างๆ จากเพลง “DDU-DU DDU-DDU”, “Lovesick Girls” และ “How You Like That” ให้ได้สนุกสนานกันอีกด้วย

เรียกได้ว่านี่เป็นการโปรโมทเกมพร้อมไปกับศิลปินระดับโลก และยังได้ใช้การแสดงคอนเสิร์ตที่สร้างความตื่นเต้นให้คนทั่วโลก เชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นจริงๆแล้วว่าคอนเสิร์ต ‘The Virtual’ จะออกมาสนุกสนานและตื่นเต้นขนาดไหน กับการที่เราสามารถเข้าไปดูคอนเสิร์ตได้ในเกม PUBG Mobile แบบง่ายๆและเข้าถึงได้จริง 

อนาคตการจัดคอนเสิร์ตอาจเปลี่ยนไปเนื่องด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้พัฒนาขึ้นทุกวัน และนี่เป็นหนึ่งตัวอย่างที่ศิลปินระดับโลกอย่าง BLACKPINK กำลังได้เริ่มใช้คอนเสิร์ตรูปแบบเมตาเวิร์สเพื่อให้คนทั่วโลกสามารถสนุกสนานไปได้พร้อมกัน

related