svasdssvasds

สนั่นวงการเกม “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ตำแหน่ง Global Model ของ MetaCity M

สนั่นวงการเกม “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ตำแหน่ง Global Model ของ MetaCity M

MetaCity M ซึ่งเป็นเกม Metaverse บนมือถือเกมแรกของโลก ได้เลือก ลิซ่า ลลิสา มโนบาล หรือลิซ่า BLACKPINK เป็น Global Model แฟนคลับและทั่วโลกต่างฮือฮากับความสามารถรอบด้านของลิซ่าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

Gamamobi ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ร่วมงานกับเกม MetaCity M ในฐานะ Global Model ที่จะโปรโมทเกมนี้ให้ดังทั่วโลก ซึ่งเชื่อว่าจะมีแฟนคลับนับล้านที่สนใจจะเข้าเล่นเกม MetaCity M เพิ่มขึ้น เนื่องจากต้องการเข้าถึงตัวละครของลิซ่า

MetaCity M เป็นเกมรูปแบบ Open World ที่พัฒนามาตั้งแต่ปี 2020 ภายใต้แนวคิด Open World Metaverse โดยจะประกอบด้วยเมืองเล็กๆถึง 1,600 เมือง มืองชั้นสอง 690 เมือง และเมืองชั้นหนึ่ง 55 เมือง

ซึ่งในเมืองจะมีลักษณะการใช้ชีวิตแตกต่างกันไป รวมถึงผู้เล่นยังสามารถเลือกอาชีพเช่น ตัดไม้ การขุดแร่ เพาะปลูก ล่าสัตว์ ทำอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเมืองจะสามารถค่อยๆอัพเกรดและพัฒนาไปตามชาวเมืองในเกม

ดาวเคราะห์ที่มีพื้นที่กว่า 510 ล้านตารางกิโลเมตร ซึ่งถือว่าเป็นแมพสำหรับเกมที่กว้างมาก รองรับผู้เล่นจำนวนมากที่จะเข้ามาในโลกของ Metaverse

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

MetaCity M จะสามารถทำได้หลากหลายอย่างเช่น ขับรถ เดิน หรือบินเที่ยวเล่นไปยังสถานที่ต่างๆ ร่วมกับคนทั้งโลก มีฤดูกาลเสมือนจริงเหมือนธรรมชาติ และยังสามารถท่องเที่ยวไปยังดาวเคราะห์ดวงต่างๆในเกมได้อีกด้วย ซึ่งเกมนี้เมื่อมี Global Model อย่างลิซ่าเข้ามาร่วมด้วย เชื่อว่าจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวละครของลิซ่าได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง กิจกรรมในเกม หรือของรางวัลต่างๆที่เกี่ยวกับ “ลิซ่า”

ที่น่าสนใจสำหรับระบบเกม MetaCity M คือ

การถือครองที่ดินในเกมยังเป็นรูปแบบของ NFT ที่ยังสามารถปล่อยให้ผู้เล่นคนอื่นเช่าและได้เงินอีกด้วย นักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการโปรโมทแบรนด์ก็ยังสามารถเช่าพื้นที่ป้ายโฆษณาในเกมได้อีกด้วย หากเกมนี้ประสบความสำเร็จคาดว่าจะมีหลากหลายแบรนด์ต้องการเข้าร่วมกับระบบโฆษณาในเกมนี้อย่างแน่นอน

ถือว่าเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับโลก Metaverse ที่มีคนเข้ามาให้ความสนใจและลงทุนกันมากขึ้น มีการเลือกใช้ Model และ Influencer หลากหลายเพื่อโปรโมทตัวเกม และดูเหมือนว่าโลกในเกมจะสามารถตอบโจทย์โลกเสมือนจริงได้หากเป็นไปตาม  White Paper หรือแนวทางที่ทางบริษัทวางแพลนไว้

ขณะนี้ทางเกมก็ได้เริ่มมีการขายที่ดิน NFT กันเป็นรอบที่ 2 แล้ว ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 17,000 บาทไทย ซึ่งรอบนี้จะมีสิทธิพิเศษสำหรับต้อนรับ Global Model อย่างลิซ่า คือ

1.รับฟรีไอเทมโปสเตอร์ Global Model Limited (สุ่ม รับ 1 ใน 3แบบ)

2. ได้รับสิทธิ์ในการซื้อไอเทมฉายภาพโฮโลแกรมของ Global Model

3.สุ่มรับคูปอง E-FLASH NFT จำนวน 20 ใบ ผู้โชคดีจะได้รับทั้งรถยนต์ไฟฟ้าจริงๆ 1 คัน และรถเสมือนจริง 1 คันในเกมอีก 1 คัน

(Tesla Model 3 จะอ้างอิงพื้นที่จัดส่งตามเว็บไซต์ MetaCity M หากอยู่ในพื้นที่ที่ไม่สามารถจัดส่งได้จะมอบ ETH ในปริมาณที่เท่ากันแทน)

 

related