svasdssvasds

VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้า ราคา 3-4 แสนบาท วิ่งได้ไกล 200 กม. เตรียมเปิดตลาดในไทย

VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้า ราคา 3-4 แสนบาท วิ่งได้ไกล 200 กม. เตรียมเปิดตลาดในไทย

เชื่อว่าคนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากเป็นพลังงานทางเลือกที่ทั้งทันสมัยและช่วยประหยัดค่าน้ำมันได้มาก VOLT City EV เป็นอีกหนึ่งรถไฟฟ้าสัญชาติจีนที่น่าสนใจเนื่องจากมีราคาย่อมเยาเพียง 3-4 แสนบาท

รถยนต์ BEV หรือรถยนต์ไฟฟ้า 100% เริ่มเป็นที่นิยมทั่วโลกและในประเทศไทยเช่นกัน เนื่องจากมีสถานีชาร์จไฟฟ้าที่มากขึ้นในปัจจุบัน

Volt City EV เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่ต้องการเข้ามาทำการตลาดในไทย โดยสเปกคือสามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กม. และมีขนาดเล็ก ราคาจับต้องได้ง่ายเพียงประมาณ 300,000-400,000 บาท

ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่าง ถุงลม Airbag ระบบเบรก ABS หรือการกระจายแรงเบรก EBD และระบบวัดแรงดันลมยาง TPMS ซึ่งรถอีโคคาร์บางรุ่นไม่มีด้วยซ้ำไป

โดย Volt City EV จะมีทั้งรุ่น 3 ประตูและ 5 ประตู โดยมีสีสันหลากหลายให้เลือก

ความเร็วที่ Volt City EV ทำได้อาจจะไม่ถูกใจสายซิ่งหรือคนชอบขับรถเร็ว เพราะทำมาเพื่อใช้ในเมือง ความเร็วสูงสุดเพียง 105 กม./ชม. แต่ก็เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง

ที่สำคัญยังสามารถชาร์จไฟบ้านได้โดยไม่ต้องแปลงไฟ และชาร์จเต็มได้รวดเร็วด้วยเวลาเพียงประมาณ 6 ชั่วโมง ก็สามารถวิ่งได้ 200 กม.

รถไฟฟ้าราคาย่อมเยาจากประเทศจีนอาจเป็นทางเลือกในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเนื่องจากมีนโยบายส่วนลดจากรัฐ การนำเข้าที่ง่ายกว่าฝั่งยุโรป และเทคโนโลยีที่ประเทศจีนพัฒนาได้อย่างรวดเร็วทันเวลาใช้งานสำหรับผู้ที่สนใจในประเทศไทย เชื่อว่าอนาคตจะมีอีกหลากหลายยี่ห้อรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนเข้ามาทำการตลาดในไทย และจะมีทางเลือกให้คนหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้นเนื่องจากเทคโนโลยีที่มีความสะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่ายจากพลังงานน้ำมันด้วย

related