svasdssvasds

Telegram เปิดตัว Emoji Platform ผู้ใช้สามารถโหลดแพ็คอีโมจิเคลื่อนไหวได้

Telegram เปิดตัว Emoji Platform ผู้ใช้สามารถโหลดแพ็คอีโมจิเคลื่อนไหวได้

Telegram เปิดตัว Telegram Emoji Platform ฟีเจอร์ใหม่เกี่ยวกับอีโมจิ ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดอีโมจิเคลื่อนไหวที่สร้างขึ้นเองได้ รวมถึงอีโมจิแบบมีการแสดงผลเต็มจอ ตั้งค่าได้ว่าใครสามารถส่งข้อความเสียงหาเราได้

 Telegram เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการส่งข้อความที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นแอพที่มีความปลอดภัยสูงและใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีทั้งบน iOS และ Android 

 ล่าสุด Telegram เปิดตัว Telegram Emoji Platform ฟีเจอร์ใหม่เกี่ยวกับอีโมจิ รวมทั้งฟีเจอร์ใหม่อีกหลายรายการ มีรายละเอียดดังนี้

• Custom Animated Emoji ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดอีโมจิเคลื่อนไหวที่สร้างขึ้นเองได้ รองรับผู้ใช้ Telegram Premium

• Interactive Custom Emoji อีโมจิแบบมีการแสดงผลเต็มจอ รองรับอีโมจิที่สร้างขึ้นเองแล้ว

• ควบคุม Voice Message ตั้งค่าได้ว่าใครสามารถส่งข้อความเสียงหาเราได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Apple สั่งชะลอการอัปเดตใหม่ของ Telegram

• Telegram หนึ่งในหัวใจหลักของสงครามรัสเซีย-ยูเครน แอปนี้ปลอดภัยแค่ไหน?

• Emoji Jacket แจ็กเก็ตนักปั่น นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย

 ทั้งนี้ฟีเจอร์อื่นได้แก่ แถบสติกเกอร์-GIF แบบใหม่ สำหรับผู้ใช้ iOS ซึ่ง Android และบนเว็บอัพเดตไปแล้วก่อนหน้านี้, สามารถส่งของขวัญเป็น Telegram Premium หากันได้ และ Interactive Emoji แบบใหม่เพิ่มเติม 

 อัพเดตนี้ออกมาหลังจากที่ซีอีโอ Telegram ออกโรงโวยว่าแอปเปิลใช้เวลาตรวจสอบแอปนานเกินไป โดยแอปเปิลชี้แจงว่า Telegram เวอร์ชันใหม่ ขัดกับข้อกำหนดที่ 5.2.5 ที่ห้ามผู้พัฒนาออกแบบแอปให้ดูสับสนและคล้ายคลึงกับของแอปเปิล โดยอีโมจิชุดใหม่ที่เพิ่มมานี้ มีหลายชุดที่คล้ายกับของแอปเปิล เมื่อ Telegram ยอมถอนออก แอปจึงได้รับอนุมัติ

ที่มา : Telegram , 9to5Mac

related