svasdssvasds

Twitter Thailand เปิดตัวทางการ เพิ่มอีโมจิพิเศษ เด็กสวมชุดไทยยกมือไหว้

Twitter Thailand เปิดตัวทางการ เพิ่มอีโมจิพิเศษ เด็กสวมชุดไทยยกมือไหว้

ทวิตเตอร์ เปิดตัว @TwitterThailand แอคเคาต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แบบสองภาษา ส่องเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ผ่านแฮชแท็ก #WhatsHappening

Twitter Thailand แอคเคาต์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว @TwitterThailand ในรูปแบบสองภาษา ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อให้คนไทย แบรนด์ต่างๆ เชื่อมโยงกันได้ง่ายมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

ซึ่งในแอคเคาท์ @TwitterThailand ที่เปิดใหม่ในวันนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ โดยความพิเศษคือของเทรนด์ทวิตเตอร์ต้อนรับการเปิดตัวครั้งนี้คือ อิโมติคอนที่สร้างเป็นรูปเด็กชายและเด็กหญิงมัดหัวจุกน่ารัก ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย

Twitter Thailand เปิดตัวทางการ เพิ่มอีโมจิพิเศษ เด็กสวมชุดไทยยกมือไหว้

ทั้งนี้บทสนทนาบน Twitter ในประเทศไทยมีมิติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง, กีฬา, รายการโทรทัศน์ รวมไปถึงการเล่าเหตุการณ์สำคัญต่างๆแบบเรียลไทม์ เช่น สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19, เทศกาลสำคัญของคนไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการสนทนาในวงกว้าง โดยการใช้งานทวิตเตอร์ในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน "ทวิตเตอร์" ถือเป็นสังคมออนไลน์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการแสดงความคิดเห็น ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาทวิตบอกเรื่องราวต่างๆได้ทันที และสามารถเห็นกระแสที่กำลังเกิดขึ้นแทบจะเป็นการเรียลไทม์ผ่าน #แฮชแท็กต่างๆ

อีกสาเหตุสำคัญที่ ทวิตเตอร์ (Twitter) กลายเป็นที่สนใจ เพราะความเปิดกว้างและเสรีของผู้ใช้งาน ทำให้สามารถเห็นความคิดและทัศนคติต่างๆ และพบคอนเทนต์ที่หลากหลายจากทางบ้าน

Twitter Thailand เปิดตัวทางการ เพิ่มอีโมจิพิเศษ เด็กสวมชุดไทยยกมือไหว้ Twitter Thailand เปิดตัวทางการ เพิ่มอีโมจิพิเศษ เด็กสวมชุดไทยยกมือไหว้

related