svasdssvasds

Apple สั่งชะลอการอัปเดตใหม่ของ Telegram

Apple สั่งชะลอการอัปเดตใหม่ของ Telegram

Apple สั่งชะลอการอัปเดตครั้งใหม่ของ Telegram และสั่งให้ลบ Telemoji อีโมจิเวอร์ชั่นขยับหน้าตาได้ ออกเป็นการโดยเฉพาะ

Telegram เปิดตัวการอัปเดตใหม่หนึ่งวันหลังจาก พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Telegram เผยว่า การอัปเดตครั้งใหม่ของ Telegram กำลังอยู่ในการตรวจสอบแอปของ Apple มาเป็นเวลาสองสัปดาห์โดยไม่ให้คำอธิบายใด ๆ

ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้เต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอีโมจิ แต่มีหนึ่งฟีเจอร์ที่ขาดหายไป เนื่องจาก Apple ได้ขอให้ลบออกเป็นการเฉพาะ

"หลังจากที่สื่อหลายสำนักรายงานโพสต์ก่อนหน้านี้ของผมออกไปอย่างแพร่หลาย ทาง Apple ได้ติดต่อกลับมาหาเราพร้อมกับเรียกร้องให้ลดการอัปเดต Telegram ของเราที่รอดำเนินการ โดยขอให้ลบ Telemoji ซึ่งเป็นอิโมจิมาตรฐานเวอร์ชันภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพสูงกว่าออก นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าประหลาดใจในนามของ Apple เพราะ Telemoji จะนำมิติใหม่ทั้งหมดมาสู่อิโมจิความละเอียดต่ำแบบคงที่และจะทำให้ระบบนิเวศของพวกเขาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น" ดูรอฟ เขียนในช่อง Telegram ส่วนตัวของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

คุณสามารถเห็น Telemoji ในวิดีโอสั้น ๆ ที่มาพร้อมกับโพสต์ของ พาเวล ดูรอฟ (และผมได้สร้าง GIF ของวิดีโอที่เขาแชร์) โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า Telemoji ดูสนุกและน่าสนใจมาก ผมชอบวิธีที่พวกเขาเพิ่มชีวิตชีวาให้กับใบหน้าอิโมจิมากกว่าแบบนิ่ง ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ผมเดาว่า Apple มีปัญหากับบริษัทอื่นในการปรับเปลี่ยนการออกแบบในลักษณะนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะเหตุใดจึงขอให้ Telegram ลบ Telemoji ออกจากการอัปเดต

การอัปเดตนี้เต็มไปด้วยการปรับปรุงอีโมจิใหม่อื่น ๆ ผู้ใช้ที่สมัครรับบริการพรีเมียมมูลค่า 4.99 ดอลลาร์ (176.26 บาท) ที่เพิ่งเปิดตัวของ Telegram จะสามารถอัปโหลดและใช้อีโมจิที่กำหนดเองในการแชทกับเพื่อน ๆ และ Telegram เสนอ 10 แพ็คแบบกำหนดเองพร้อมอีโมจิมากกว่า 500 รายการเพื่อเริ่มต้น ผู้ใช้ฟรีจะสามารถเห็นอิโมจิแบบเคลื่อนไหวและใช้ในข้อความที่บันทึกไว้ได้

Telegram ได้อัปเดตแผงสติกเกอร์บน iOS ด้วยการสร้างแท็บแยกต่างหากสำหรับสติกเกอร์, GIF และอีโมจิ เช่นสิ่งที่คุณอาจคุ้นเคยใน Telegram บน Android เดสก์ท็อป หรือเว็บ คุณสามารถอ่านรายการอัปเดตทั้งหมดได้ในบล็อกโพสต์ของ Telegram

มีการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Telegram จะให้ผู้ใช้เพิ่มอิโมจิที่กำหนดเองเพื่อตอบสนองต่อข้อความ พาเวล ดูรอฟ กล่าว แม้ว่านี่จะเป็นฟีเจอร์พรีเมียมเท่านั้นที่จะเริ่มต้น ปฏิกิริยาของอิโมจินั้นดีจริง ๆ ยิ่งใช้อีโมจิได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

related