svasdssvasds

"ชาติชาย พยุหนาวีชัย" คว้ารางวัล! นักการเงินแห่งปี 61 เป็นครั้งที่ 2

"ชาติชาย พยุหนาวีชัย" คว้ารางวัล! นักการเงินแห่งปี 61 เป็นครั้งที่ 2

คณะกรรมการคัดเลือกและตัดสินรางวัล “นักการเงินแห่งปี” ลงมติเอกฉันท์ มอบรางวัลเกียรติยศ “นักการเงินแห่งปี 2561 Financier of the Year 2018” ให้ นายชาติชาย พยุหนาวีชัยผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน

คณะกรรมการตัดสินรางวัลเกียรติยศ ”นักการเงินแห่งปี”ของวารสารการเงินธนาคารมีมติให้ นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน ครองตำแหน่งนักการเงินแห่งปี 2561 ซึ่งเป็นการครองรางวัลนักการเงินแห่งปีครั้งที่ 2 หลังจากที่คว้าตำแหน่งนักการเงินแห่งปี 2559 มาแล้ว

ด้วยผลงานโดดเด่นผ่านคุณสมบัติการเป็นนักการเงินแห่งปีตามหลักเกณฑ์ทั้ง 4 ด้าน เป็นนักการเงินมืออาชีพที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลทันสมัย สร้างสรรค์นวัตกรรมในผลิตภัณฑ์และบริการที่วางเป้าหมายให้ธนาคารออมสินเป็นมากกว่าธนาคาร ยังทำหน้าที่สถาบันการเงินเพื่อการออมของประเทศ พร้อมกับการเป็นเสาหลักสำคัญของรัฐบาลในการผลักดันมาตรการต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และสร้างสรรค์พัฒนาสังคมในทุกด้าน เพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้กับคนไทยในทุกกลุ่ม สะท้อนความเป็นผู้นำองค์กรได้อย่างชัดเจน

นับเป็นครั้งที่ 2 ที่คณะกรรมการคัดเลือกและตัดสินรางวัล “นักการเงินแห่งปี” ลงมติเอกฉันท์ มอบรางวัลเกียรติยศ “นักการเงินแห่งปี 2561 Financier of the Year 2018” ให้กับ นายชาติชาย พยุหนาวีชัยผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน ด้วยผลงานที่โดดเด่นผ่านคุณสมบัติการเป็นนักการเงินแห่งปี ตามหลักเกณฑ์ทั้ง 4 ด้านได้แก่

-เป็นนักการเงินที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย

-เป็นนักการเงินมืออาชีพที่มีความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ

-เป็นนักการเงินที่สร้างความเจริญเติบโตให้กับองค์กร

-เป็นนักการเงินที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม

related