svasdssvasds

RIP "โจ บอยสเก๊าท์" หลับให้สบาย

RIP  "โจ บอยสเก๊าท์" หลับให้สบาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วงการเพลงเมืองไทย ต้องสูญเสียบุคลากรอีก 1 คน หลังจาก "โจ บอยสเก๊าท์" เป็นลมหมดสติ ระหว่างเล่นคอนเสิร์ต ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลลาดพร้าว

โจ บอยสเก๊าท์ หรือนายธเนศ ฉิมท้วม ร้องกับเพื่อนร่วมวง อย่าง-ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ และดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 94 ก่อนเจ้าตัว จะเป็นลมหมดสติบนเวที ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ร่วมวง และผู้ร่วมรับชมคอนเสิร์ตจำนวนมาก ก่อนเวลาผ่านไปกว่า 15 นาที จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว กระทั่งเวลา 01.27 น. แพทย์แจ้งว่า คุณโจ บอยสเก๊าท์ ได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน หรือภาวะกล้ามเนื้อหัวใจล้มเหลว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ทางแพทย์จะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

RIP  "โจ บอยสเก๊าท์" หลับให้สบาย

ขณะที่-ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ-ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ช่วงเกิดเหตุชุลมุนมาก และบริเวณดังกล่าว ไม่มีคนที่มีความรู้เรื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นเลย ขณะที่รถพยาบาลใช้เวลาซักระยะกว่าจะเดินทางมาถึง ส่วนช่วงที่ผ่านมา ทางวงได้เล่นคอนเสิร์ตตามสถานบันเทิงบ้าง ซึ่งคุณโจ ก็แข็งแรงเป็นปกติ แต่วันนี้ประมาณเพลงที่ 12-14 สังเกตเห็นเจ้าตัวไปนั่งพักหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายแบบนี้

RIP  "โจ บอยสเก๊าท์" หลับให้สบาย

สำหรับวงบอยสเก๊าท์ เป็น วงดนตรีบอยแบนด์ ที่โด่งดังอย่างมาก ในช่วงปี 2536-2539 โดยมีสมาชิก 3 คน คือ ต๊ะ , ดิ๊บ , และโจ โดยมีบทเพลงที่ติดหูจนถึงทุกวันนี้อย่างเพลง "ขอคืน" "คำว่ารัก" "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" และเพลง "18 ฝนคนอันตราย" ที่ร้องประกอบภาพยนตร์ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม หลังจาก-ต๊ะ มีข่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนสุดท้ายสมาชิกในวงต้องแยกย้ายกันไป ก่อนเริ่มกลับมารับเล่นงานคอนเสิร์ตตามสถานบันเทิง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วงท้ายเราขอปิดท้าย ด้วยบทเพลงขอคืน จากวงบอยสเก๊าท์

RIP  "โจ บอยสเก๊าท์" หลับให้สบาย

 

related