svasdssvasds

กรี๊ดสนั่น! มารีญาอวดโฉมชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้ว ชวนคนไทยร่วมโหวต

กรี๊ดสนั่น! มารีญาอวดโฉมชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้ว ชวนคนไทยร่วมโหวต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 อวดโฉมชุดประจำชาติไทย เมขลาล่อแก้ว บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่จัดขึ้น ณ Planet Hollywood Casino Mezzanine ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา ก็ได้รับเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังกระหึ่มไปทั้งงาน

ซึ่งชุด เมขลาล่อแก้ว ได้รับการสนับสนุนกิจกรรมการประกวดแบบและผลิตชุดประจำชาติอย่างเป็นทางการจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย ประภากาศ อังศุสิงห์  ผู้ออกแบบรับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านเรื่อง เมขลา-รามสูร เกร็ดวรรณคดีจากเรื่องรามเกียรติ์ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ออกแบบ โดยผสมผสานความเป็นไทย และแฟชั่นที่ทันสมัย พร้อมมีเทคนิคลูกเล่นพิเศษ

https://www.facebook.com/ThailandBeautyPageant/videos/1988878358017169/

 

 

กรี๊ดสนั่น! มารีญาอวดโฉมชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้ว ชวนคนไทยร่วมโหวต กรี๊ดสนั่น! มารีญาอวดโฉมชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้ว ชวนคนไทยร่วมโหวต

โดยการประกวดรอบชุดประจำชาติในวันนี้ จะไม่มีการถ่ายทอดผ่านสื่อใดๆ แต่เปิดให้ผู้ชมสามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะนำภาพการประกวดรอบชุดประจำชาติ และการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Prelimminary) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน (เวลาท้องถิ่น) มาแพร่ภาพทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ Youtube ในวันที่ 25 พฤศจิกายน

สำหรับการโหวตนั้น กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เปิดพรีโหวต (Pre-Vote) เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย (Semifinal) ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ

– Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/ 1 บัญชี (Account)

– Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand โดยกองประกวดฯ จะทำกราฟฟิกภาพผู้เข้า ประกวดแต่ละประเทศเพื่อใช้ในการ Vote และจะเผยแพร่กราฟฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรก

 

ขอบคุณคลิปจาก Facebook Thailand-beauty pageant

related