svasdssvasds

"เบลล่า" เปิด "เว่ยป๋อ" เอาใจแฟนจีน ปัดปาดหน้าโฆษณา"ใหม่ ดาวิกา"

"เบลล่า" เปิด "เว่ยป๋อ" เอาใจแฟนจีน ปัดปาดหน้าโฆษณา"ใหม่ ดาวิกา"

เบลล่า ราณี เปิด "เว่ยป๋อ" เอาใจแฟนๆชาวจีนหวังเพิ่มช่องทางสื่อสารแฟนคลับเตรียมเรียนภาษาจีนเพิ่ม รูปเซตแรกที่ลงส่วนใหญ่เวียร์ถ่าย แจงสัมพันธ์มากี้ยังดี ปัดปาดหน้าโฆษณาของ"ใหม่ ดาวิกา" เข้าใจเป็นวัฏจักรของวงการ

ไม่ได้โดงดังแค่ในประเทศไทยอีกต่อไปแล้ว สำหรับบุพเพสันนิวาส โดยก่อนหน้านี้เราจะเห็นว่าถูกแปลออกไปในหลากหลายประเทศ ทำให้เหล่าดาราที่เล่นละครเรื่องนี้มีแฟนๆเป็นชาวต่างชาติมากขึ้น โดยสาวเบลล่า ราณี ก็เป็นอีกคนที่มีแฟนๆ ต่างชาติให้ความสนใจมากๆ โดยเฉพาะแฟนๆชาวจีนโดยล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้ เปิดแอพพลิเคชั่น เว่ยป๋อ (weibo) เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เอาไว้ติดต่อสื่สารกับแฟนคลับชาวจีน ซึ่งเบลล่าก็ได้เผยว่าตอนนี้ก็มีเตรียมเรียนภาษาจีน ในช่วงแรกก็อาจจะแค่โพสต์รูปก่อนซึ่งรูปอาจจะไม่ได้เหมือนกันกับที่โพสต์ในไอจี ส่วนสาเหตุที่เล่นนั้นเพราะว่าแฟนๆชาวจีนเรียกร้อง รูปเซตแรกที่ลงนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นรูปที่พี่เวียร์ถ่าย ไม่แน่ใจว่าใช่รูปที่หายไปจากไอจีเวียร์หรือไม่เพราะตัวเองก็จำไม่ได้

ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ฟอลโล่ไอจีมาร์กี้ ราศรีนั้นเบลก็ขอแจงว่า รู้จักกันและเจอกันในช่องค่อนข้างบ่อยก็คุยกันปกติ มองว่าการแสดงออกถึงเรื่องของความสัมพันธ์นั้นก็มีหลายรูปแบบการลงรูปหรือการฟอลโล่ มันไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง อยากให้มองที่การกระทำหรือเวลาเจอกันจะดีกว่ายืนยันความสัมพันธ์กับมาร์กี้ยังดีอยู่ ไม่เคยมีปัญหากัน และไม่เคยมีปัญหากัน เข้าใจช่วงนี้มีคนจับตามองเยอะเพราะกระแสละคร แต่ไม่ทำให้การใช้ชีวิตลำบากขึ้น ยินดีที่มีคนสนใจดีกว่าไม่มีใครสนใจ

ส่วนเรื่องที่มีคนเมาท์ว่าเบลไปปาดหน้าโฆษณาของใหม่ ดาวิกา มานั้นเบลล่าก็ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่ทราบเรื่องรายละเอียด อยู่ที่การตัดสินใจของทางลูกค้า และทางเราด้วย ยันไม่มีปัญหากันแน่นอนเข้าใจว่าเป็นวัฏจักรของวงการ ถึงวันนึงตนเองก็อาจไม่ได้อยู่ตรงนี้ ของตนเองก็เคยมีเรื่องการปรับเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ ส่วนตัวมองเป็นเรื่องธรรมชาติ

My name is Bella Manee ?? #เบลล่ามานี #scbeasy #ฟรีในฟรีในฟรี

โพสต์ที่แชร์โดย @ bellacampen เมื่อ

related